Giải trí

Phương Thanh lên tiếng vạch trần sự thật khi bị lôi vào ồn ào từ thiện nghệ sĩ và bà Phương Hằng

Phương Thanh lên tiếng vạch trần sự thật khi bị lôi vào ồn ào từ thiện nghệ sĩ và bà Phương Hằng

Mới đây nữ ca sĩ Phương Thanh bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Theo đó Phương Thanh cho hay bản thân không hề liên quan đến ồn ào từ thiện giữa bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ thời gian qua. Tuy nhiên nữ ca sĩ lại liên tục bị lôi vào ‘cuộc chơi’ và mang nhiều tai tiếng dẫn đến việc cô chính thức lên tiếng.

Bài đăng của nữ ca sĩ Phương Thanh.

Theo đó Phương Thanh chia sẻ bản thân cô không hề tham gia vào nhóm chat ‘nghệ sĩ’ như MXH đồn thổi. Tuy nhiên nhiều người đã lợi dụng tên tuổi của cô và cố lôi Phương Thanh vào cuộc để người hâm mộ bà Phương Hằng chỉ trích.

Tin nhắn giả mạo các nghệ sĩ từng gây sốt.

Sau đó khi bà Phương Hằng bị công an bắt tạm giam thì những người này lại lái sang việc Phương Thanh thuộc phe ‘cuồn cuộn con’ để người hâm mộ giới nghệ sĩ chỉ trích. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy khó hiểu vô cùng dù không làm gì những liên tục bị đẩy qua lại giữa 2 phe.

Ồn ào giữa bà Phương Hằng và các nghệ sĩ.

Quá bức xúc trước những thông tin thất thiệt, Phương Thanh ngay lập tức lên tiếng và thách thức những người này ra đối chất , 3 mặt 1 lời. Đáng chú ý về vấn đề từ thiện, Phương Thanh công nhận bản thân có kêu gọi từ thiện. Nữ ca sĩ không ngại ngần sao kê tài khoản nếu như được bên công an yêu cầu.

Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ những đối tượng cho rằng họ bị tố oan vấn đề sao kê, thì đường đường chính chính cùng cô công khai sao kê rõ ràng. Cô còn nhấn mạnh: "Xem có ca sĩ nào trốn được không".

Trước đó, vào hôm 18/3, Phương Thanh gây xôn xao khi đăng tải bài viết bày tỏ sự tức giận khi vừa nhận show tại Mỹ đã có tiểu nhân hãm hại. Có tầm 300 facebook vừa giả vừa thật cố tình bay vào trang The Belll comment đánh sập đúng một mình bản thân nữ ca sĩ khiến bầu sô không dám mời Phương Thanh.

Trước chia sẻ của Phương Thanh, khán giả không khỏi lo lắng, sốt sắng hỏi han. Nữ ca sĩ mới đây đã tiết lộ tình hình hiện tại ở Mỹ. Cô chia sẻ hình ảnh mới nhất với caption: "Show đầu tiên ở Sanjose, sau 10 năm em mới qua lại Mỹ. Hết vé rồi vui quá luôn. Cả nhà an vui nha".

 

Hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương sau 2 năm ra đi khiến ai cũng phải xót xa

(Techz.vn) Đã 2 năm kể từ ngày cố diễn viên Mai Phương qua đời, quản lý cũ của cố diễn viên mới đây lần đầu tiết lộ lời trăng trối cuối cùng.