Giải trí

Hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương sau 2 năm ra đi khiến ai cũng phải xót xa

Hé lộ lời trăng trối cuối cùng của cố diễn viên Mai Phương sau 2 năm ra đi khiến ai cũng phải xót xa

Khán giả vẫn còn nhớ tới cố diễn viên Mai Phương và sự ra đi đầy tiếc nuối của nữ nghệ sĩ. Cô đã ra đi được 2 năm và để lại đứa con gái mới 6 tuổi ở lại. Do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên bé gái chưa thể ra nước ngoài cùng bố mà vẫn sống tại Việt Nam cùng bảo mẫu.

Hôm nay (ngày 28/3), cũng chính là ngày giỗ của cố diễn viên Mai Phương, bạn thân kiêm cựu quản lý vừa có bài viết gây xúc động. Trong tâm thư dài, người này hé lộ những lời trăng trối cũng như tâm nguyện cuối cùng của Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Có câu chuyện bên lề mà chắc bạn bè không ai được nghe vì thời gian đó mỗi ngày chỉ tôi hay qua nhà Phương nên được nghe tâm sự nhiều nhất khi bạn ấy còn nhận thức và tỉnh táo. Tôi hỏi Phương: 'Còn trăng trối gì không, có tâm nguyện nào chưa làm được và có điều gì muốn nói không?'".

Trước câu hỏi của người bạn, khi ấy Mai Phương đã trả lời: "Khoảng thời gian 2 năm trị bệnh là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời, không phải lo chạy show, không phải lo cơm áo gạo tiền, không phải lo tiền nhà hay trả góp xe. Được các chị em nghệ sĩ và các khán giả yêu thương đã giúp Phương giảm gánh nặng về kinh tế, yêu thương bản thân nhiều hơn và dành thời gian cho gia đình, ở bên con hơn thay vì đi chạy show".

Đáng chú ý, bạn thân cho biết Mai Phương dành nhiều lời cảm ơn cũng như tri ân tấm lòng của mọi người đã bên cạnh giúp đỡ, cũng như động viên tinh thần nữ diễn viên trong những ngày tháng cuối đời. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người mà tâm nguyện đưa Lavie đi du lịch cũng được hoàn thành trước khi cô ra đi. Những chia sẻ lần đầu được hé lộ này khiến người hâm mộ không khỏi xót thương cho Mai Phương, người nghệ sĩ "hồng nhan bạc phận".

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

Để có thể cho con gái một cuộc sống ổn định và đầy đủ, Phùng Ngọc Huy vẫn đang cố gắng hàng ngày, hàng tháng để kiếm tiền. Chia sẻ về công việc, anh bày tỏ: "Lần đầu tiên bán em còn ngại lắm, tại trước giờ chỉ biết đi hát thôi. Sau này rồi mình cũng có những cái cách để thuyết phục khách mua. Bên cạnh đó em thích là em vừa được bán hàng mà còn được hát nữa, nên em đầu tư dàn âm thanh hơi bị "ngon". Em bán thì ít mà hát thì nhiều".

 

Nóng: Người nghi là ‘em họ’ nữ ca sĩ H.H lên tiếng vạch trần toàn bộ sự thật, tiết lộ thêm thông tin

(Techz.vn) CĐM đang xôn xao trước thông tin người được cho là em họ nữ ca sĩ H.H lên tiếng vạch trần sự thật, tiết lộ nhiều điều về ồn ào với nam đại gia U60.