Giải trí

Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh vô tư hở bạo nội y, ‘bàn tay hư’ đặt ngay chỗ hiểm hóc gây xôn xao

Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh vô tư hở bạo nội y, ‘bàn tay hư’ đặt ngay chỗ hiểm hóc gây xôn xao

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từ lâu đã được khán giả gọi với cái tên thân mật ‘cặp đôi thị phi’ nhất nhì làng giải trí Việt. Cả 2 thường xuyên có những clip nhạy cảm, vô tư đụng chạm hay có hành động được cho là quá đà với đối phương. Vũ Khắc Tiệp thường xuyên động chạm vào vòng 3 của Ngọc Trinh, đáng chú ý hơn là thái độ của cô nàng cũng coi như không có gì xảy ra.

Mới đây, ông bầu Venus tiếp tục gây bão khi đăng tải clip lên trang cá nhân của mình. Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của khán giả. Theo đó Vũ Khắc Tiệp đang đứng cạnh chiếc xe tai tiếng Mercedes AMG G63, sau đó Ngọc Trinh xuất hiện lướt qua anh chàng.

Sẽ không có gì đáng bàn cãi nếu như Ngọc Trinh không xuất hiện với một bộ đồ không thể hở hơn. Mẫu nội y phô trọn vòng 1 ngồn ngộn trước ống kính camera. Bên cạnh đó với thiết kế táo bạo, xẻ sâu ở phần ngực, Ngọc Trinh gần như để lộ hoàn toàn đồ nội y màu đen bên trong. Dân tình không khỏi ngỡ ngàng trước thiết kế hở bạo của bộ đồ. Một số người còn lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh vì vẫn giữ thói quen ăn mặc hở hang phản cảm dù đã bị nhắc nhở nhiều lần trên truyền thông.

Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng việc Ngọc Trinh ăn mặc hở hang trước nay không quá lạ lẫm. Cô nàng vẫn thường xuyên xuất hiện trước nơi đông người bằng những bộ đồ táo bạo, phô trọn hình thể đường cong chữ S. Ngoài ra đây chỉ là video mang tính chất giải trí giữa 2 người nên không quá đặt nặng vấn đề khác.

Ngoài bộ đồ gây tranh cãi, ‘bàn tay hư’ của Vũ Khắc Tiệp cũng là một chủ đề khiến khán giả phải tranh luận. Anh chàng đã đưa tay ra để ôm lấy Ngọc Trinh nhưng suýt chút nữa bàn tay của Vũ Khắc Tiệp đã đưa vào trong phần áo của mẫu nội y, rất may sự cố đã không xảy ra. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi gặp sự cố nhạy cảm như vậy.

Đoạn video được Vũ Khắc Tiệp đăng tải nhanh chóng thu hút gần 4,4 nghìn lượt yêu thích và vô số bình luận liên quan dưới bài đăng. Đa số đều tỏ ra mê mẩn trước body mê hoặc của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài, cặp đôi nhiều khi khiến người hâm mộ tưởng nhầm là những đôi yêu nhau. Tuy nhiên Ngọc Trinh đã khẳng định chỉ coi Vũ Khắc Tiệp là người bạn tri ky, anh em chứ không hề có mối quan hệ yêu đương.

 

Lệ Quyên diện đồ ngủ thả rông vòng 1 gây nhức nhối, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

(Techz.vn) Hình ảnh Lệ Quyên diện đồ ngủ buổi tối, vô tư thả rông vòng 1 khiến dân tình đỏ mặt.