Giải trí

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41, còn gọi thẳng tên một nam nghệ sĩ nhưng không phải Mai Tài Phến

Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41, còn gọi thẳng tên một nam nghệ sĩ nhưng không phải Mai Tài Phến

Mới đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng khi thông báo tin vui trên trang cá nhân của mình. Theo đó cô cho biết: Thật sự là do bài hát hay và nhiều cảm xúc nên đã nhận được nhiều đồng cảm… Cám ơn bạn Phan Mạnh Quỳnh! Đọc bình luận của khán giả thật xúc động quá, cầu chúc cho mọi người thật nhiều sức khoẻ và bình an”.

Bên cạnh đó cô cũng chụp lại màn hình điện thoại và chia sẻ ca khúc ‘Nước ngoài’ đã lọt vào top 29 trending trên Youtube. Đây là một điều đáng mơ ước cũng như niềm vui nho nhỏ không chỉ với riêng nữ ca sĩ mà còn là điều quan trọng với toàn thể ekip Mỹ Tâm.

Theo những gì chia sẻ, Mỹ Tâm còn gọi tên và gửi lời cảm ơn đến Phan Mạnh Quỳnh – tác giả của ca khúc Nước ngoài. Thời gian gần đây Mỹ Tâm và Phan Mạnh Quỳnh đã có dịp hợp tác và thể hiện nhiều ca khúc mới mẻ. Điển hình trong đó cos ‘Hẹn ước từ hư vô’, bài hát liên tục đạt top 1 trending và nhận được tình yêu thương của khán giả với giai điệu bắt tai nhẹ nhàng.

Một số bình luận của khán giả:

-Phan Mạnh Quỳnh . Phan Mỹ Tâm nhiều đời nhiều kiếp cũng là anh em với nhau rồi . Kiếp này gặp lại làm nên những tác phẩm tuyệt vời gây bão cho biết bao khán giả mọi tầng lớp đều ngưỡng mộ

-Chị mãi đỉnh của chóp

-Chúc mừng em nhé!hai em thật là tuyệt vời

-Từng câu từng chữ chị Tâm luôn từ chữ Tâm

-Nghe cô hát đúng lúc áp lực công việc mà muốn khóc luôn

Tại đêm nhạc trực tuyến thứ 3 của chương trình My Soul 1981, Mỹ Tâm thể hiện hàng loạt sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh. Trong đó, ca khúc được khán thính giả quan tâm nhất là Hẹn ước từ hư vô, một sáng tác mới của anh chàng nhạc sĩ người Nghệ An. Trên mạng xã hội, phần trình diễn của “Họa mi tóc nâu” nhận về nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mỹ Tâm gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh mới nhất về đêm diễn Gala 1 My Soul 1981 trước giờ G. Quả không hổ danh là nữ ca sĩ đông fan nhất nhì làng giải trí Việt, Mỹ Tâm cho thấy đẳng cấp cũng như sức hút của mình khi rất đông khán giả bỏ tiền và thời gian để được xem cô biểu diễn. Trước đó, nàng "họa my tóc nâu" khiến ai nấy đều phải trầm trồ khi vừa mở bán vé offline-online đêm Gala 1 mà đã sold out chỉ trong vài giây. Đây là điều mà rất hiếm nghệ sĩ nào có thể làm được.

Mỹ Tâm được xem như là nữ ca sĩ thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Về thích âm nhạc, cô nàng sở hữu nhiều giải thưởng danh giá cùng vô số bài hit làm nên tên tuổi. Về cuộc sống cá nhân, nữ ca sĩ được cho là đang hẹn hò với Mai Tài Phến. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp bên cạnh nhau, thậm chí dẫn nhua về nhà ra mắt gia đình trong những dịp lễ. Đến nay, cả Mỹ Tâm và mỹ nam trẻ tuổi này vẫn giữa thái độ im lặng, không lên tiếng về chuyện tình cảm và chỉ tập trung cho công việc.

 

Tin trưa 26/3: Bộ Công An thông tin nóng về ồn ào bà Phương Hằng; Clip ‘giường chiếu’ của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa 26/3: Tịnh Thất Bồng Lai báo tin vui, mở tiệc ăn mừng giữa lúc bà Hằng bị bắt tạm giam; Lý Nhã Kỳ công khai cảnh giường chiếu gây sốt; Thông tin nóng từ Công An Tp.HCM về bà Phương Hằng; Chế Linh gọi thẳng tên Đàm Vĩnh Hưng để nhắc nhở;…