Giải trí

Lý Nhã Kỳ đăng video ‘giường chiếu’, độ nóng bỏng cùng nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Lý Nhã Kỳ đăng video ‘giường chiếu’, độ nóng bỏng cùng nhan sắc U40 gây choáng ngợp

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982, không phải là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn được biết đến là đại gia nức tiếng. Cô kinh doanh nhiều lĩnh vực như bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ cao cấp... Tuy thành công, xinh đẹp là thế nhưng người đẹp vẫn lẻ bóng suốt nhiều năm qua.

Mới đây cô nàng bất ngờ đăng tải một đoạn ngắn video phân cảnh ‘giường chiếu’ lên MXH. Trong video, Lý Nhã Kỳ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và hồn nhiên, cô nàng đóng vai một cô gái mới ngủ dậy và gửi đến người xem những lời nhắn ngọt ngào.

Xuất hiện trong bộ đồ ngủ màu xanh, Lý Nhã Kỳ vẫn khéo léo để để chiếc áo xẻ sâu xuống phần 1 của mình. Sở hữu làn da căng mịn cùng nhan sắc ‘hack tuổi’, đến thời điểm hiện tại Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì bị thời gian bỏ quên.

Cô sở hữu thân hình cân đối với vòng 1 phồn thực và vòng 'eo con' kiến không hề kém cạnh đàn em. Với góc quay nghiêng, diễn viên Kiều nữ và đại gia càng khiến cánh mày râu đắm đuối với sống mũi cao vút cùng đôi mắt to tròn long lanh. Quả không hổ danh là một trong những mỹ nhân không tuổi có nhan sắc “lão hóa ngược”, người đẹp sinh năm 1982 luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi vẻ ngoài ngày một trẻ trung, rạng rỡ chuẩn quý cô. Lý Nhã Kỳ thường xuyên gây sốt với những khoảnh khắc quyến rũ được đăng tải trên MXH.

Trước đó nữ nghệ sĩ từng gây sốt khi công khai ‘tình tứ’ bên trai trẻ. Lý Nhã Kỳ khiến khán giả ngỡ ngàng với loạt ảnh nóng bỏng bên cạnh nam ca sĩ Song Luân. Trong loạt hình ảnh được đăng tải, cả 2 đã có những màn tạo dáng táo bạo khi e ấp bên nhau. Không những vậy nam ca sĩ trẻ Song Luận cũng táo bạo khi cởi trần khoe cơ bắp cuồn cuộn khi chụp chung cùng chị đẹp Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ là nữ nghệ sĩ thành công trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cô sở hữu khối tài sản khổng lồ, mới đây cô còn được báo quốc tế đưa tin là nữ nghệ sĩ có tài sản đáng ngưỡng mộ. Không những thế, nhán sắc và body của cô cũng thường xuyên tạo chú ý. Dù vậy nhưng ở thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa có ‘bến đỗ’ cho cuộc đời mình, khán giả đều mong chờ nữ nghệ sĩ sớm tìm được bạn đời và hạnh phúc của riêng bản thân.

 

Phản ứng không ngờ của CĐM trước phát ngôn của chồng Thủy Tiên về bà Phương Hằng

(Techz.vn) Trước chia sẻ ngắn gọn từ Công Vinh – ông xã Thủy Tiên về bà Nguyễn Phương Hằng, nhiều cư dân mạng có phản ứng không ngờ tới.