Giải trí

Hari Won bình luận dưới bài đăng mới của Trấn Thành, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Hari Won bình luận dưới bài đăng mới của Trấn Thành, cách xưng hô lộ rõ tình trạng mối quan hệ

Hari Won và Trấn Thành không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình, cả hai liên tục phủ sóng các chương trình lớn nhỏ với vai trò vị trí khác nhau. Trấn Thành thường xuyên đảm nhận vị trí MC khi dẫn dắt các chương trình giải trí. Hari Won với tính cách vui nhộn và hài hước của mình, cô cũng được xuất hiện nhiều hơn ngoài vai trò chính là ca sĩ.

Bên cạnh sự nghiệp vô cùng thành công thì cuộc sống riêng tư của Hari Won –Trấn Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ đời tư trên mạng xã hội mà việc con cái của 2 nghệ sĩ cũng luôn trở thành chủ đề hot để bàn tán.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh tình cảm giữa mình và Hari Won lên mạng xã hội. Thời gian qua cả 2 vợ chồng nhà Trấn Thành đều khiến người hâm mộ lo lắng khi nhiễm Covid-19. Sau thời gian dài điều trị thì đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã có kết quả âm tính. Anh vui mừng thông báo thông tin này lên lên trang cá nhân.

Dưới bài đăng của Trấn Thành, Hari Won bất ngờ bình luận: “Có thương tui hem”, Ngay lập tức nam MC đã trả lời: “Dạ thương”. Chỉ một đoạn hội thoại ngắn ngủi trên MXH nhưng cũng chứng minh được thực trạng mối quan hệ vợ chồng của 2 nghệ sĩ.

Trước những lời nói tình cảm của vợ chồng Trấn Thành, người hâm mộ không khỏi hạnh phúc và vui mừng khi 2 người vẫn giữ được tình yêu mặn nồng như lúc ban đầu. Về tình cảm của Trấn Thành và Hari Won, người hâm mộ chưa bao giờ phải lo lắng khi nam MC cưng chiều vợ mình hết lòng. Anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm giữa nơi đông người hay khi 2 vợ chồng quay chung chương trình. Trấn Thành luôn dành thời gian cho gia đình và quan tâm đến sức khỏe của Hari Won.

Chính sự tử tế và chân thành trong tình cảm của Trấn Thành đã khiến nhiều chị em phải ngưỡng mộ. Khán giả dành những lời khen có cánh cho mối quan hệ vợ chồng Trấn Thành – Hari Won. Dù đã về chung dưới một mái nhà nhiều năm nhưng tình cảm của 2 người vẫn vô cùng sâu đậm, bên cạnh đó người hâm mộ cũng mong muốn cặp đôi sớm có em bé để gia đình hạnh phúc hơn.

 

Hồ Văn Cường lộ rõ bản chất thật qua một cử chỉ với danh ca Ngọc Sơn ngay trên sân khấu

(Techz.vn) Chỉ với một chi tiết nhỏ của Hồ Văn Cường với thầy Ngọc Sơn, khán giả đã biết được con người thật của nam ca sĩ.