Giải trí

Lan Ngọc diện đầm trễ nải khoe vòng 1 tràn viền, nhan sắc ‘Ngọc nữ’ U40 khiến dân tình bất ngờ

Lan Ngọc diện đầm trễ nải khoe vòng 1 tràn viền, nhan sắc ‘Ngọc nữ’ U40 khiến dân tình bất ngờ

Ninh Dương Lan Ngọc không còn quá xa lạ với khán giả cả nước khi tần số xuất hiện của cô nàng luôn dày đặc trên các show lớn nhỏ. Không chỉ sở hữu sự nghiệp thành công vượt trội về mảng diễn xuất, Lan Ngọc cũng làn con cưng của các đạo diễn với tính cách vui nhộn, cô luôn đem lại tiếng cười cho khán giả và đồng nghiệp mỗi khi xuất hiện.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, xuất hiện trong bộ hình quảng bá cho một thương hiệu, Lan Ngọc tiếp tục gây thương nhớ khi diện một chiếc đầm trắng tinh khôi và để lộ toàn bộ nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Trong shoot hình lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đẹp thuần khiết trong bộ váy trắng trễ nải. Nữ diễn viên xuất hiện đầy ngọt ngào cùng nhan sắc ‘hack tuổi’ dù đã bước sang độ tuổi U40. Chiếc váy 2 dây với thiết kế sang trọng giúp Lan Ngọc toát lên vẻ snag trọng vốn có. Bên cạnh đó với thiết kế hở trên, Lan Ngọc khéo léo khoe được vòng 1 tràn viền của mình trước ống kính, tuy nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp mà không hề có cảm giác phản cảm.

Sở hữu thân hình ‘cò hương’ nhưng lại không hề yếu thế về số đo 3 vòng, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi có được đặc điểm này. Tỷ lệ cơ thể của nữ diễn viên cũng vô cùng hoàn hảo khi chụp ở góc máy nào cũng không thể dìm hàng được cô nàng.

Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu làn da trắng sáng nõn nà và hoàn toàn không có dấu hiệu của lão hóa. Bước sang độ tuổi trên 30 nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều chị em trong nghề phải ghen tỵ trước làn da ‘hack tuổi’ của mình.

Không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc còn là một nữ diễn viên với sự nghiệp nổi trội trong làng điện ảnh. Sở hữu nhiều vai diễn để đời cùng những tác phẩm ăn khách nhất nhì showbiz Việt, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên sáng giá và luôn được công chúng săn đón.

Mới đây cô nàng cũng phải đau đầu khi bất ngờ bị đồn có chuyện tình cảm với nam ca sĩ Jack. Trước những tin đồn thất thiệt, Lan Ngọc đã đăng đàn đầy ẩn ý trên trang cá nhân: “Xin phép, thứ 2 đầu tuần, riết cái gì cũng lôi người khác vô được. Bớt tung bớt đồn! Con bé đang bệnh rất mệt. Cứ ngồi yên là kéo em vô chuyện không vậy?”.

 

Hồ Văn Cường gặp vận xui khi tài khoản mới bị đánh sập, lý do đằng sau khiến người hâm mộ phẫn nộ

(Techz.vn) Tài khoản được cho là nick chính thức của Hồ Văn Cường trên MXH đã bị đánh sập khiến nhiều người không khỏi bất bình trước lý do đằng sau.