Giải trí

Ngỡ ngàng trước phản ứng của người hâm mộ khi Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu có Ngọc Sơn

Ngỡ ngàng trước phản ứng của người hâm mộ khi Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu có Ngọc Sơn

Trở lại sau khoảng thời gian dài không có hoạt động, Hồ Văn Cường mới đây đã xuất hiện trong một chương trình có danh ca Ngọc Sơn, mỹ Tâm cùng nhiều tên tuổi nghệ sĩ lão làng. Trên trang cá nhân của mình danh ca Ngọc Sơn cũng chia sẻ thông tin liên quan đến chương trình của 2 thầy trò khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ.

Mới đây, một fan hâm mộ đã ghi lại được tiết mục biểu diễn của Hồ Văn Cường và phản ứng không ngờ từ CĐM. Theo đó Hồ Văn Cường bước ra và ngay lập tức gửi lời chào đến toàn thể khán giả bên dưới, nam ca sĩ tỏ ra vô cùng lễ phép và vui mừng khi được biểu diễn tại chương trình ngày hôm nay.

Trong khi biểu diễn, nhiều khán giả đã dành những tràng pháo tay cho Hồ Văn Cường, thậm chí có người đã tặng cho giọng ca trẻ bó hoa thể hiện tình mến thương. Bên dưới hàng ghế khán giả, FC của Hồ Văn Cường cũng nhiệt tình cổ vũ cho nam ca sĩ. Có thể thấy sau hàng loạt ồn ào không đáng có, Hồ Văn Cường vẫn nhận được nhiều tình yêu thương từ người hâm mộ.

Hồ Văn Cường thời gian gần đây đã vui vẻ hơn và trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đó. Nam ca sĩ không còn quá rụt rè trước đám đông hay kiệm lời mà thay vào đó Cường đã hoạt ngôn hơn, chủ động giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn.

Để có được như ngày hôm nay không thể phủ nhận công sức nuôi dạy của cố ca sĩ Phi Nhung và người thầy Ngọc Sơn. Hồ Văn Cường nhận được nhiều sự hậu thuẫn từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn kể từ khi rời khỏi nhà Phi Nhung. Cường đã học hỏi được rất nhiều từ kỹ năng ca hát cho đến cách sống từ người thầy danh ca Ngọc Sơn.

Mới đây giọng ca trẻ 10X đã hiếm hoi xuất hiện bên FC trong buổi sinh nhật. Xuất hiện trong trang phục giản dị, Hồ Văn Cường vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Nam ca sĩ trẻ nhận được nhiều món quà từ FC cũng như khán giả, bên cạnh đó giọng ca trẻ 10X cũng biểu diễn một vài bài hát tiêu biểu và song ca cùng những người trong FC.

 

Tin nóng 20/3: Ngọc Sơn báo tin vui về Hồ Văn Cường; Ninh Dương Lan Ngọc lộ bụng bầu vượt mặt?

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 20/3: Tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của Hari Won sau khi thông báo dương tính Covid-19; Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt, thông báo tin quan trọng đến khán giả;…