Giải trí

Hồ Văn Cường gặp vận xui khi tài khoản mới bị đánh sập, lý do đằng sau khiến người hâm mộ phẫn nộ

Hồ Văn Cường gặp vận xui khi tài khoản mới bị đánh sập, lý do đằng sau khiến người hâm mộ phẫn nộ

Mới đây Hồ Văn Cường đã có những bước tiến mới trên chặng đường âm nhạc của mình. Nam ca sĩ tham gia vào một chương trình lớn có những tên tuổi hàng đầu như danh ca Ngọc Sơn, Mỹ Tâm, Lệ Quyên và nhân được nhiều lời khen ngợi cung như phong cách biểu diễn.

Bên cạnh đó Hồ Văn Cường cũng mới đón sinh nhật bên cạnh FC của mình trong tình yêu thương vô bờ bến của khán giả. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng cũng như món quà ý nghĩa từ khán giả khắp cả nước.

Mới đón nhận nhiều niềm vui như vậy nhưng Hồ Văn Cường lại bất ngờ gặp vận xui khiến nhiều người bức xúc. Cụ thể trên khắp các diễn đàn hội nhóm FC của Hồ Văn Cường, khán giả đồng loạt chia sẻ thông tin việc tài khoản facebook mới của nam ca sĩ bị đánh sập chỉ sau vài ngày.

Người hâm mộ vui mừng khi nam ca sĩ có tài khoản Facebook mới.
Nhưng rất nhanh sau đó đã bị đánh sập.

Không chỉ tài khoản facebook bị đánh sập, nhiều hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của Hồ Văn Cường cũng bị ăn cắp nhằm nhằm mục đích trục lợi cá nhân khiến dân tình bức xúc. Dù chưa rõ hành vi của những người này là gì nhưng cộng đồng người hâm mộ Hồ Văn Cường đã liên tục cảnh báo trên trang cá nhân nhằm giúp mọi người tránh bị lừa đảo bởi kẻ xấu.

Nhiều hình ảnh trong tiệc sinh nhật cũng bị đánh cắp nhằm mục đích cá nhân.

Sau khi trang cá nhân bị bay màu, cộng đồng fan không khỏi hoang mang việc gì đang xảy ra. Một số fan còn tỏ ra bất bình và tức giận thay cho idol khi cứ liên tục bị kẻ xấu chơi xấu. Được biết lí do sập facebook của Hồ Văn Cường được cho là những người ghen ghét nam ca sĩ sau hàng loạt ồn ào thwujc hiện, nhằm tạo tai tiếng xấu cho Hồ Văn Cường.

Dù gặp nhiều khó khăn và vận đen khi quay trở lại con đường nghệ thuật nhưng Hồ Văn Cường luôn hạnh phúc khi có người hâm mộ bên cạnh. Song song với đó là sự hậu thuẫn, giúp đỡ từ bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn trên con đường âm nhạc phía trước.

 

Tiến Luật tiết lộ bản thân sốc khi nhân viên không biết mặt anh, tuyên bố chỉ yêu thích Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Ngỡ ngàng trước phản ứng của nhân viên khi không nhận ra mình là ai, Tiến Luật và Thu Trang đã có cuộc nói chuyện khiến khán giả chú ý.