Giải trí

Sao Việt đăng gì 22/3: Trấn Thành báo tin vui lớn sau thời gian dài; Clip Lệ Quyên mặc áo ngắn cũn

Sao Việt đăng gì 22/3: Trấn Thành báo tin vui lớn sau thời gian dài; Clip Lệ Quyên mặc áo ngắn cũn

Clip Lệ Quyên diện áo ngắn cũn nhún nhảy tại nhà riêng, body chữ S với vòng 3 'cong vút' gây chú ý

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đăng tải clip tại nhà riêng kèm caption: "Hôm nay ta đổi view tập cho thay đổi ko khí nào.Tập để khỏe đẹp,để giữ giọng hát và phong độ đến 80 tuổi là ok hen. No pain no gain (Khổ luyện mới có body đẹp)".

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành háo hức báo ‘tin vui’ lớn, công chúng nô nức gửi lời chúc mừng

Vào sáng ngày 22/3, Trấn Thành đăng đàn thông báo tình hình hiện tại sau gần 1 tuần điều trị Covid-19: “Ngày ấy ngày ấy sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng! I'm back cả nhà ơi! Yeah!”.

Theo Trấn Thành chia sẻ, anh đã chính thức khỏi bệnh và chuẩn bị đi làm trở lại. Chia sẻ về quá trình điều trị, nam MC cho biết, ngoài việc ăn uống khoa học, anh còn sử dụng thuốc X.T.L mỗi ngày.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ hé lộ thêm tài sản khủng ở Vũng Tàu, công chúng choáng váng khi biết giá tiền

Từ lâu, Lý Nhã Kỳ đã được biết tới là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất nhì Showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản đồ sộ với loạt bất động sản, biệt thự, căn hộ cùng nhiều bộ sưu tập kim cương có giá trị  khác. Thậm chí, cơ ngơi bất động sản của nữ diễn viên còn trải dài từ Bắc xuống Nam.

Mới đây, dân tình lại một lần nữa được chiêm ngưỡng căn biệt thự mới của nữ diễn viên ngay tại mặt biển Vũng Tàu. Cụ thể, ngày 21/3, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ.

Xem chi tiết tại đây.

Chế Linh lên tiếng về tin bị đánh thủng đầu vì chọc ghẹo nữ sinh, nói rõ lý do phải nằm viện

Chương trình “Chế Linh với dòng hồi ức” vừa qua lại tiếp tục lên sóng tập mới. Lần này, nam danh ca chia sẻ khá nhiều về quá khứ của mình. Ông lên tiếng về hàng loạt tin đồn “trời ơi đất hỡi” mà bản thân gặp phải từ thời trẻ đến nay.

Vốn là nghệ sĩ đào hoa, Chế Linh đã quá quen với câu hỏi có bao nhiêu bạn gái, người tình. Ông thú thật, tất cả là do báo chí đồn thổi chứ thực tế bản thân có rất ít người tình. Nhiều đồng nghiệp của Chế Linh như Duy Khánh, Hùng Cường cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự. Họ vốn nóng tính nên tìm ngay đến tòa soạn để làm cho ra chuyện.

Xem chi tiết tại đây.

Mỹ Tâm cấp tốc báo tin vui đến khán giả, chốt hạ thời gian cụ thể, người hâm mộ đồng loạt ăn mừng

Thời gian vừa qua, thông tin về show ca nhạc trực tuyến My Soul 1981 Unstaged Live Music Show thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng kể từ ngày công bố. Chuỗi sự kiện gồm 6 đêm nhạc mang 6 màu sắc khác nhau cover lại những bản hit đình đám một thời của những nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Chỉ vài giờ trước, Mỹ Tâm đã đăng tải link mở bán vé cho 2 đêm cuối cùng của chuỗi sự kiện My Soul vào ngày 26 & 27/03/2022. Bài viết “kêu gọi” các fan mua vé của nàng “Họa mi tóc nâu” thu hút hàng trăm lượt bình luận đã cho thấy người hâm mộ đang rất trông đợi vào màn trình diễn của Mỹ Tâm tại Đà Lạt sắp tới.

Xem chi tiết tại đây.

 

Con ruột thông báo về đêm nhạc ‘nhớ Nhung’, hé lộ điều quan trọng Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung

(Techz.vn) Wendy đã chia sẻ thông tin quan trọng về show diễn ‘nhớ Nhung’ Của Mạnh Quỳnh và các con nuôi trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm.