Giải trí

Con ruột thông báo về đêm nhạc ‘nhớ Nhung’, hé lộ điều quan trọng Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung

Con ruột thông báo về đêm nhạc ‘nhớ Nhung’, hé lộ điều quan trọng Mạnh Quỳnh dành cho Phi Nhung

Đã 5 tháng kể từ ngày cố ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi trần và vòng tay yêu thương của người thân gia đình. Dù vậy nhưng những người ở lại vẫn không khỏi nhung nhớ và dành những tình cảm nhất định cho giọng ca Bông điên điển. Mới đây nhất là chia sẻ của Wendy dành cho cố ca sĩ Phi Nhung đã nhận được nhiều tình yêu thương và sự chú ý từ khán giả.

Bài đăng trên tường nhà Wendy Phạm.

Theo đó con ruột cố ca sĩ Phi Nhung cho hay: “Nhớ NHUNG

Wendy kính mời cả nhà đến xem ...đêm nhạc “Nhớ Nhung” được thực hiện để người hâm mộ, cộng đồng người yêu mến tiếng hát Phi Nhung cùng nhau nhớ về Mom. Trong đó, chú Mạnh Quỳnh bay về từ Mỹ để cùng người hâm mộ tiếng hát Phi Nhung, thực hiện đêm nhạc Nhớ Nhung này. Đêm nhạc không chỉ để cùng nhau nhớ đến Mom, một ca sĩ được mến mộ mà còn để tri ân giọng ca đã dành cả đời mình cho cống hiến âm nhạc. Sau khi Mom hoàn thành sứ mệnh thiên sứ của mình, chú Mạnh Quỳnh đã rất đau buồn và sáng tác các ca khúc, để tặng riêng cho Tri Kỉ của mình. Chú đã quyết định thể hiện các sáng tác này trong đêm nhạc Nhớ Nhung. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Chú thể hiện các ca khúc này.

Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho Quý khán giả mến mộ Mạnh Quỳnh- Phi Nhung chứng kiến sự trưởng thành của 3 em gái mà Mẹ Nhung rất mực yêu mến khi sinh thời, những bản hit huyền thoại của Phi Nhung cũng được một lần nữa vang lên bởi những giọng ca đặc biệt này.”

Poster quảng cáo cho đêm nhạc về Phi Nhung.

Theo những gì mà Wendy chia sẻ, Mạnh Quỳnh sẽ bay về từ Mỹ để thực hiện đêm nhạc. Đặc biệt trong đêm nhạc nam ca sĩ cũng trình làng ca khúc mà anh sáng tác dành riêng cho người ‘bạn tình sân khấu’ của mình cũng như thể hiện nỗi nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung. “Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất Chú thể hiện các ca khúc này”, Wendy cho hay.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung.

Bài đăng của Wendy nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến từ khán giả. Nhiều người không khỏi mong chờ đêm nhạc được diễn ra và thưởng thức ca khúc Mạnh Quỳnh dành cho phi Nhung. Một số bình luận của khán tỉa:

- Chỉ mong sau đó chương trình ca nhạc NHỚ NHUNG sẽ được tổ chức khắp nơi trên thế giới để mọi người hâm mộ tiếng hát MQ-PN có thể đến xem , rất mong

- Rất vui mọi người ở vn hâm mộ giọng hát PN,MQ rất mong đến ngày đó để được xem.

- Chúc show nhạc Nhớ Nhung thành công tốt đẹp và để kỷ niêm đẹp trong lòng nguổi mến mộ !

- Nhớ chị chúc anh mạnh quỳnh có buổi biểu diễn thành công tốt đẹp luôn nhớ về tri kỷ.

Một số bình luận của khán giả.

Wendy thời gian gần đây vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh về mẹ lên trang cá nhân cũng như kênh youtube cá nhân. Cô mong muốn khán giả và người thân có thể nhớ mãi đến Phi Nhung với hình ảnh một nữ ca sĩ hiền lành chân thật, giọng ca ngọt ngào xoa dịu tâm hồn.

 

Ngỡ ngàng trước phản ứng của người hâm mộ khi Hồ Văn Cường biểu diễn trên sân khấu có Ngọc Sơn

(Techz.vn) Trở lại sau thời gian dài nghỉ tết, Hồ Văn Cường đã có màn biểu diễn trên sân khấu với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Mỹ Tâm,…