Giải trí

Lệ Quyên diện đồ ngủ thả rông vòng 1 gây nhức nhối, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Lệ Quyên diện đồ ngủ thả rông vòng 1 gây nhức nhối, dân tình ái ngại khi zoom cận cảnh

Lệ Quyên là nữ ca sĩ thành công trên con đường sự nghiệp ca hát cũng như cuộc sống cá nhân. Để đời với những bản hit nổi tiếng như: Nếu em được lựa chọn, Tình là thế, Hãy trả lời em,… Nữ ca sĩ còn gây chú ý bởi cuộc sống riêng tư khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ doanh nhân Đức Huy và công khai bên tình trả Lâm Bảo Châu.

Mới đây nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Cụ thể cô nàng chia sẻ hình ảnh mặc đồ ngủ màu hồng cùng gương mặt đang được makeup kỹ càng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Lệ Quyên mặc nửa kín nửa hở và thả rông vòng 1 trước camera. Chẳng cần e ngại hay che chắn kín đáo, Lệ Quyên vô tư tạo dáng và khoe cận vòng 1 của bản thân. Váy ngủ của cô nàng cũng được thiết kế khoét sâu và tạo điểm nhấn bằng vải ren giúp nữ ca sĩ trông càng quyến rũ hơn.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên bị bắt gặp thả rông khi đăng ảnh lên MXH. Trước đó cô từng bị netizen bắt gặp khá nhiều lần thả rông vòng 1 khi đnăg ảnh, thậm chí khi đi ra ngoài.

Dù đã makeup nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên sở hữu một nhan sắc đáng ngưỡng mộ. ở độ tuổi tứ tuần, Lệ Quyên không hề e ngại trước camera thường và tự tin khoe làn da mộc của mình mọi lúc mọi nơi. Sở hữu làn da trắng sáng căng bóng, Lệ Quyên giờ đây cũng đã chuộng lối makeup nhẹ nhàng và không còn quá đậm đà như trước.

Bên cạnh nhan sắc ‘hack tuổi’, Lệ Quyên còn sở hữu một body chuẩn chỉnh khi không có chút mỡ thừa. Cô nàng thường xuyên tập luyện chăm chỉ bên cạnh bạn trai Lâm Bảo Châu. Trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tập luyện chăm chỉ, cô còn động viên phái đẹp hãy tập luyện để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Có thể nói Lệ Quyên sở hữu vòng eo ‘con kiến’ khiến nhiều đồng nghiệp phải dè chừng. Hồ Ngọc Hà cũng từng trải qua sinh nở và nếu để đặt lên bàn cân so sánh với Lệ Quyên, mỗi người sẽ có thế mạnh khác nhau.

Lệ Quyên là nữ ca sĩ có tiếng trong giới showbiz, gắn liền với loạt danh xưng như Nữ hoàng phòng trà, Nữ hoàng phòng trà,… Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, bạn gái Lâm Bảo Châu còn làm biết bao trái tim rung động khi sở hữu nhan sắc chuẩn mỹ nhân cùng thần thái sang chảnh, cá tính.

 

Thúy Nga ‘vén màn’ con người thật của ca sĩ Phương Thanh, ‘phát sợ’ vì 1 hành động của đàn chị

(Techz.vn) Thúy Nga tiết lộ Phương Thanh rất chịu chơi và mua sắm không tiếc tiền, mua về không thích là cho luôn. .