Giải trí

Vừa kết thúc lùm xùm với bà Phương Hằng, Trấn Thành bất ngờ bị CĐM réo tên vào một vụ ồn ào khác?

Vừa kết thúc lùm xùm với bà Phương Hằng, Trấn Thành bất ngờ bị CĐM réo tên vào một vụ ồn ào khác?

Trấn Thành, Trường Giang hay nhiều các nghệ sĩ khác dường như có thể thở phào nhẹ nhõm sau tháng ngày dài bị bà Phương Hằng gọi tên. Sự việc dần kết thúc khi bà Phương Hằng bị Công an TP.HCM bắt tạm giam. Bên cạnh đó các nghệ sĩ cũng lần lượt được minh oan trong vấn đề từ thiện khiến fan hâm mộ không khỏi vui mừng.

Vậy nhưng mới đây, dù đang tích cực hoạt động trở lại showbiz thì Trấn Thành bỗng nhiên bị nhiều người réo tên vào một vụ ồn ào khác.

Theo đó tại lễ trao giải Oscar 2022 dậy sóng vì màn tác động vật lí của Will Smith đối với Chris Rock ngay trên sân khấu. Nguyên nhân khiến Will Smith mất kiểm soát đến mức có hành động bạo lực này là vì câu đùa vô duyên miệt thị ngoại hình của Chris Rock đối với Jada Pinkett-Smith - vợ của Will Smith.

Trong khi dư luận đang bàn tán xôn xao về sự viêc quốc thế thì nhiều cư dân mạng lại gọi tên 2 MC đình đám của làng giải trí Việt là Trấn Thành và Trường Giang. Đa phần những ý kiến của cư dân mạng đều cho rằng hành động vô duyên của Chris Rock có phần khá giống với Trấn Thành – Trường Giang. Cả hai từng có nhiều màn tương tác được cho là kém duyên với khách mời trên sóng truyền hình.

Bên cạnh đó, một số netizen thẳng thắn phán rằng: " Smith mà ở Việt Nam thì khéo TT, TG ăn rồi đi nắn chỉnh khuôn mặt", "Bài học cho Trấn Thành và Trường Giang. Chưa bị tát vẫn tưởng mình hài duyên", "Mong TT và TG cũng bị tát một lần cho nhớ. Diễn hài gì mà cứ đem đời tư của người khác vào để đùa cợt".... Tất cả mong hai sao nam của làng giải trí Việt nên rút kinh nghiệm để tinh tế hơn, không mang chuyện đời tư của các sao Việt khác vào chương trình để bỡn cợt.

Theo đó, mặc dù là MC hàng đầu Vbiz hiện nay, nhưng Trấn Thành liên tục vướng phải tranh cãi về những câu dẫn dắt của mình. Đặc biệt là khi dẫn Rap Việt, nam MC thường để "mồm miệng" đi xa khiến một cuộc thi mang đậm màu sắc cá tính lại trở thành show truyền hình hài hước.

Điển hình là câu hỏi của Trấn Thành khiến cho đàn em còn chưa vào showbiz đã nhận một rổ "gạch đá". Khi nhận được câu hỏi "Em hát bài Gái Độc Thân này là chỉ hát thế thôi hay hiện giờ là gái độc thân, Tlinh khi đó vừa chia tay bạn trai đã "nhắc khéo" đàn anh nên hỏi câu khác. Thái độ này khiến cô bị HH Thu Hoài chỉ trích là "hỗn láo", còn Trấn Thành thì không nói gì làm Tlinh càng mang tiếng.

Không chỉ tình cảm, Trấn Thành còn bình phẩm về ngoại hình của thí sinh. Theo đó, nam MC từng hỏi một thí sinh có ngoại hình khá tròn trĩnh rằng: "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?".

Bới những màn tương tác trên show truyền hình hoặc lễ trao giải khá "kém duyên" và động chạm đến đời tư của người khác, Trấn Thành nhiều lần bị khán giả nhắc nhở về việc nên "uốn lưỡi 7 lần" trước khi nói.

 

Vũ Khắc Tiệp đăng clip Ngọc Trinh vô tư hở bạo nội y, ‘bàn tay hư’ đặt ngay chỗ hiểm hóc gây xôn xao

(Techz.vn) Ngỡ ngàng trước độ hở bạo của Ngọc Trinh khi phô trọn nội y, đáng chú ý là bàn tay hư của ông bầu Vũ Khắc Tiệp với đàn em.