Giải trí

Phương Oanh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung

Phương Oanh khoe vẻ đẹp ngọt ngào, nhan sắc ngày càng xinh đẹp, trẻ trung

 

Tối 4/12, trên trang Facebook cá nhân, Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh mới nhất kèm caption: "Ngọt ngào chiều đông…".

phuongoanh4 phuongoanh3 phuongoanh2

Mỹ nhân 33 gây thương nhớ vì nhan sắc xinh đẹp không tì vết. Nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi căng mọng. "Bí quyết" khiến cô nàng 33 tuổi luôn trẻ trung rạng rỡ chính là làn da trắng mịn không tì vết. Khác với hình ảnh sang chảnh, quyến rũ khi đi sự kiện, Phương Oanh đời thường chuộng lối trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng, tôn lên đường nét tự nhiên vốn có. 

Phương Oanh ngày càng "trẻ hóa"

Trước khi can thiệp thẩm mỹ, gương mặt tự nhiên của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê vốn dĩ đã rất đẹp. Để nhan sắc thêm hoàn hảo và ăn hình hơn, Phương Oanh quyết định chỉnh sửa nhẹ phần mắt, mũi và hàm. Chính sự can đảm dám thay đổi đó đã giúp cho ngoại hình của cô nàng ngày một lên hương, bất chấp luôn cả camera thường. 

Trong một bài phỏng vấn năm 2018, khi được hỏi về việc đã đẹp mà vẫn muốn sửa thêm, Phương Oanh tâm sự: "Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. Tôi năm nay 29 tuổi. Đó là lứa tuổi bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng các biện pháp can thiệp lúc này là hoàn toàn hợp lý.  

Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó".

 

Hậu bị lộ ảnh camera thường, Đoàn Di Băng bức xúc khi có người hãm hại công việc kinh doanh

(Techz.vn) Có vẻ như những ngày cuối năm Đoàn Di Băng gặp phải nhiều vận hạn cả trong cuộc sống lẫn công việc.