Giải trí

ATEEZ kết thúc thành công chặng Bắc Mỹ của worldtour 'THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL'

ATEEZ kết thúc thành công chặng Bắc Mỹ của worldtour 'THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL'

Cuối tuần này, nhóm nhạc nam của công ty giải trí KQ Entertainment đã kết thúc chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới 'THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL' với một buổi biểu diễn tại Trung tâm FirstOntario ở Hamilton, Ontario.

Thông qua phần này của chuyến lưu diễn, các thành viên của ATEEZ đã biểu diễn ở tám thành phố khác nhau với ước tính khoảng 110.000 người hâm mộ, chứng tỏ sự nổi tiếng mạnh mẽ của nhóm mặc dù vòng biểu diễn thứ hai qua khu vực chỉ diễn ra trong vài tháng. Trong các buổi hòa nhạc, nhóm đã biểu diễn một số bài hát nổi tiếng của nhóm bao gồm "New World" và "Guerrilla" nằm trong album mới nhất ' THE WORLD EP.1: MOVEMENT' cùng liên khúc "Answer", "HALA HALA" và "WAVE".

Trong khi đó, ATEEZ sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn 'THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL' tại Nhật Bản, biểu diễn tại Makuhari Messe của Chiba vào ngày 11 và 12 tháng 12 tới.

Vào ngày 30 tháng 11, mini album tiếng Nhật mới của ATEEZ “THE WORLD EP. PARADIGM” và mini album tiếng Nhật mới của TREASURE “THE SECOND STEP : CHƯƠNG HAI” đã chính thức được phát hành tại Nhật Bản.

“THE WORLD EP. PARADIGM” hiện đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon sau khi bán được 48.878 bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành tại Nhật Bản.

Đáng chú ý, trong khi mini album tiếng Nhật đầu tiên của ATEEZ “TREASURE EP. Map To Answer” cũng ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album hàng ngày của Oricon vào năm 2020, “THE WORLD EP. PARADIGM” đã tăng gấp ba lần kỷ lục bán hàng trong ngày đầu tiên mà “TREASURE EP. Map To Answer” hai năm trước. “Thế giới EP. PARADIGM” ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng doanh thu hàng ngày của Tower Records.

Ateez là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập bởi KQ Entertainment. Nhóm bao gồm tám thành viên: Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung và Jongho. Nhóm được ra mắt vào ngày 24 tháng 10 năm 2018 với mini album Treasure EP.1: All to Zero.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn