Giải trí

Tin trưa 30/11: Hồ Văn Cường bị Ngọc Sơn 'sửa lỗi'; Lê Giang nói về tin đồn 'dựa hơi' Trấn Thành

Tin trưa 30/11: Hồ Văn Cường bị Ngọc Sơn 'sửa lỗi'; Lê Giang nói về tin đồn 'dựa hơi' Trấn Thành

Lê Giang lên tiếng trước tin đồn ‘dựa hơi’ Trấn Thành để nổi tiếng

Chiều 29/11, trong buổi họp dự án điện ảnh Chị Chị Em Em 2 của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chính thức diễn ra tại TP HCM. Tại sự kiện, Lê Giang đã có những chia sẻ xoay quanh mối quan hệ thân thiết với MC Trấn Thành.

Theo đó cô chia sẻ khi có người đặt ra câu hỏi rằng Lê Giang chơi với Trấn Thành để có thể đóng nhiều phim hay không? Nữ diễn viên cho biết cô và Trấn Thành có mối quan hệ như hai người chị em thân thiết chứ không hề có chuyện lợi dụng đàn em để được nổi tiếng.

"Trấn Thành là đứa em rất thương chị Lê Giang như một người chị ruột. Và những dự án gì cũng đều có Lê Giang. Mọi người cứ hỏi rằng, tại sao cứ Trấn Thành lại phải có Lê Giang. Mọi người chắc hẳn cũng biết, Thành bỏ vai cho chị Lê Giang thì phải đúng vai, đúng người", Lê Giang cho hay.

Xem chi tiết tại đây.

Dù được nâng đỡ nhưng Hồ Văn Cường vẫn bị danh ca Ngọc Sơn ‘chỉnh’ ngay trên sóng livestream

Mới đây danh ca Ngọc Sơn và Hồ Văn Cường đã buổi giao lưu với người hâm mộ. Đáng chú ý nam danh ca cũng dành thời gian để chỉ bảo và tập luyện cùng Hồ Văn Cường để chuẩn bị cho đợt diễn tới.

Hai thầy trò đã khoe giọng hát mộc mà không cần chỉnh sửa hay có nhạc đệm. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường đã bị danh ca Ngọc Sơn "bắt lỗi" ngay trên sóng trực tiếp vì cách hát của mình.

Cụ thể, nam danh ca cho hay: "Mình hát đơn giản, không cần luyến nhiều. Mình hát bài về người nông dân thì mình hát chân thành, đơn giản đừng có luyến nhiều khiến cho bài hát trở nên rắc rối. Cứ tình cảm mà hát nha con".

Xem chi tiết tại đây.

Giọng hát live của Hoài Lâm ra sao sau thời gian bị chỉ trích ‘xuống dốc’?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hoài Lâm hát bản hit Hoa nở không màu với phần đệm guitar, giúp tôn lên giọng hát của nam ca sĩ. Có thể thấy, thời gian này Hoài Lâm đang tận hưởng những giây phút binh dị ở quê nhà sau thời gian tất bật chạy show tại các phòng trà.

hoai-lam

Trong đoạn clip được chia sẻ, Hoài Lâm rất tập trung để thể hiện từng câu hát trong ca khúc này. Không dùng kĩ thuật cầu kì, từng câu hát chậm rãi của Hoài Lâm khiến người nghe phải bồi hồi vì quá nhiều cảm xúc. Cũng đã nhiều lần thể hiện ca khúc này ở các đêm diễn trước đó, nhưng màn hát hò ngẫu hứng này của Hoài Lâm lại nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng khi từng câu hát mà nam ca sĩ thể hiện rất tròn vành rõ chữ, khác xa hẳn với các bản cover trên thị trường của nam ca sĩ vừa bị chê tơi tả vì giọng hát "xuống dốc". 

Xem chi tiết tại đây.

MC Đại Nghĩa lên tiếng nói rõ về sự cố bị điện giật, khó chịu vì bị đồn đại ác ý

Mới đây, dân tình xôn xao trước khoảnh khắc MC Đại Nghĩa đang phát biểu trên sân khấu thì bị điện giật. Được biết, sự cố này xảy ra khi nam MC đang có chuyến từ thiện tại tỉnh Thừa Thiên Huế ngày 25/10. Đáng nói, rất nhiều kênh đưa thông tin sai lệch, làm sự việc nghiêm trọng hơn nhằm mục đích câu view rẻ tiền. 

Khoảnh khắc Đại Nghĩa bị điện giật lan truyền nhanh chóng

Khi được phóng viên liên hệ hỏi về vụ việc bị điện giật, Đại Nghĩa cho biết đó chỉ là sự cố nhỏ và không gây ảnh hưởng gì nhiều đến sức khỏe của anh. Trả lời báo Dân Trí, nam MC kể lại: "Sự việc xảy ra hồi tháng trước. Hôm đó trời mưa, nền sân khấu ẩm ướt. Lúc tôi vừa vươn tay cầm chiếc micro để phát biểu thì điện giật nhẹ. Tôi chỉ bất ngờ một chút thôi, không gặp sự cố nguy hiểm".

Xem chi tiết tại đây.

Bắt trọn cảnh Đàm Vĩnh Hưng đi chơi cùng Polo ở Mỹ, biểu cảm của nhóc tỳ gây sốt mạng xã hội

Vào chiều ngày 29/11, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải loạt khoảnh khắc đi chơi cùng con trai kèm nội dung: “Một ngày bình thưởng của  cha con nhà Đàm và Polo Huỳnh tại trung tâm mua sắm vui chơi South coast Plaza - Usa!”.

Bat-tron-canh-dam-vinh-hung-di-choi-cung-polo-o-my-bieu-cam-cua-nhoc-ty-gay-sot-mang-xa-hoi-1

Trong shoot hình, Đàm Vĩnh Hưng ân cần chăm sóc Polo, đúng chuẩn ông bố “quốc dân”. Về phía Polo, cậu bé cũng tỏ rõ sự thích thú và phấn khích khi được đi chơi cùng bố.

Suốt buổi đi chơi, Polo có loạt biểu cảm vô cùng đáng yêu và lém lỉnh: “Nhìn Polo cưng quá, chúc mừng em nhé ĐVH”, “Gia đình nhỏ hạnh phúc lớn, hai cha con anh yêu lắm cơ”,… Thường ngày, trên mạng xã hội, Đàm Vĩnh Hưng cũng rất tích cực đăng tải những hình ảnh và clip về Polo. Anh muốn đây sẽ là nơi lưu giữ thật nhiều ký ức đẹp và đáng nhớ của con trai.

Xem chi tiết tại đây.

 

Rò rỉ hình ảnh render OnePlus Nord CE 3: Màn hình LCD 6,7 inch, chip Snapdragon 695

(Techz.vn) Điện thoại OnePlus Nord CE 3 sắp ra mắt sẽ mang đến thiết kế hai mặt phẳng cho dòng sản phẩm tầm trung.