Giải trí

Hậu bị lộ ảnh camera thường, Đoàn Di Băng bức xúc khi có người hãm hại công việc kinh doanh

Hậu bị lộ ảnh camera thường, Đoàn Di Băng bức xúc khi có người hãm hại công việc kinh doanh

 

Chiều 4/12, trên trang Facebook cá nhân, Đoàn Di Băng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi có người hãm hại công việc kinh doanh của cô. Cụ thể, nữ doanh nhân viết: 

Bài đăng của Đoàn Di Băng

"Mấy bạn soạn sẵn comment tự xưng bác sĩ phụ khoa bảo rằng khách xài dung dịch vệ sinh bên Băng 10 người hết 9,5 người bị viêm ngứa phải điều trị. Thả hết chỗ này đến chỗ khác. Theo thống kê bên Băng, 85% khách mua dung dịch vệ sinh trở lại sau khi dùng thử. Hàng chục triệu chai dung dịch vệ sinh đã được bán ra. Mình đổi cách hại người khác được không? Cách này không hợp lý cho lắm nè. À, còn 1 khả năng nữa, mua phải hàng giả đó. Chắc là vậy".

Đoàn Di Băng bức xúc khi bị hãm hại trong kinh doanh

Theo đó, xuất hiện nhiều bình luận seeding khắp các nền tảng mạng xã hội nhằm "hạ bệ" sản phẩm nhà Đoàn Di Băng khiến cô buộc phải lên tiếng đính chính. Nữ doanh nhân khẳng định có đến 85% khách hàng sau khi dùng thử sản phẩm của mình đã tiếp tục mua lại. Ngoài ra, còn một nguyên nhân khác xảy ra là khách hàng mua phải hàng nhái nên chuyện gây kích ứng cũng là điều dễ hiểu. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận bênh vực Đoàn Di Băng: "Giờ hàng giả nhiều lắm, giá rẻ hơn hàng chính hãng nhiều chị ạ"; "Hàng giả có mấy chục ngàn xài hư rồi đổ cho hàng chuẩn, chán lắm"; "Kinh doanh bây giờ càng ngày càng khó khăn, bị hãm hại lúc nào không biết chị ạ";...

Mặt mộc của Đoàn Di Băng gây xôn xao những ngày qua

Có vẻ những ngày qua là khoảng thời gian Đoàn Di Băng liên tiếp gặp vận hạn. Trước khi bị hãm hại công việc kinh doanh, cô nàng bị "tế" trên khắp các trang mạng vì lộ mặt mộc kém sắc hơn ảnh tự đăng và clip đã chỉnh sửa. Rất nhiều người đã chỉ trích, mỉa mai khi cho rằng nữ doanh nhân "sống ảo" quá mức, "lừa dối" người xem. Tuy nhiên vẫn có một bộ phận khán giả bênh vực, cho rằng nhan sắc của Đoàn Di Băng sau 3 lần sinh nở đã quá ổn, nhiều khi vì góc máy, ánh sáng nên bị "dìm" mà thôi. Dân mạng vốn dĩ "9 người 10 ý" nên khó có thể đưa ra tiêu chuẩn chính xác để xem Đoàn Di Băng có đáng bị chê trách hay không.

 

Ảnh sao 4/12: Hồ Ngọc Hà tự tin khoe body nuột nà; Lệ Quyên diện đồ đông cực sang chảnh

(Techz.vn) Cập nhật ảnh sao hot nhất hôm nay: Hồ Ngọc Hà về nước sau nhiều ngày lưu diễn, tự tin diện váy bó sát khoe body chuẩn từng centimet; Lệ Quyên khoe loạt ảnh diện đồ đông sang chảnh hết nấc, chuẩn đẳng cấp 'phú bà' của Vbiz;...