Giải trí

Phương Mỹ Chi kỉ niệm 9 năm 'cầm mic', xúc động tiết lộ động lực quý giá để cố gắng mỗi ngày

Phương Mỹ Chi kỉ niệm 9 năm 'cầm mic', xúc động tiết lộ động lực quý giá để cố gắng mỗi ngày

Phương Mỹ Chi xuất thân là giọng ca nhí, được rất nhiều khán giả yêu mến gọi với danh xưng "cô bé dân ca". Gây chú ý sau khi đạt giải Á quân tại Giọng hát Việt nhí 2013, nữ ca sĩ sinh năm 2003 dần chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, sâu lắng và thái độ nghiêm túc với nghệ thuật. 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phương Mỹ Chi chia sẻ dòng trạng thái đầy xúc động nhân dịp kỉ niệm 9 năm kể từ ngày "cầm mic" và được khán giả yêu mến, ủng hộ cho đến tận bây giờ. Giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ viết: 

"8/6/2013 - 8/6/2022

Không biết hôm nay khán giả có còn nhớ không?

Nhưng với Chi có lẽ sẽ không thể nào quên, ngày mà 1 cô bé đã được khán giả đón nhận và yêu thương cho tới tận bây giờ.

Mỗi ngày luôn tự nhủ mình phải không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để cống hiến cho nghệ thuật, hết mình với đam mê! Và một điều nữa là vì tình yêu thương khán giả đã dành tặng cho mình.

Chi trân trọng tình cảm này & luôn mong rằng bản thân hay khán giả của mình sẽ luôn bình an, sống tốt. Chúng ta cùng đi với nhau ở những năm tháng sau này lâu hơn nữa nhé!

Lâu lâu cho Chi 1 ngày được sến súa rồi lại trở về với 1 cô ca sĩ "hài" của mọi người nhé.

From "Phương Mỹ Chi" with love".

Hành trình 9 năm đầy cảm xúc của Phương Mỹ Chi 

8/6/2013 là ngày Phương Mỹ Chi lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình, dùng giọng hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của mình để chinh phục khán giả. Kể từ thời khắc đặc biệt đó, cô gái nhỏ mỗi ngày đều không ngừng nỗ lực, trau dồi hoàn thiện bản thân không chỉ vì đam mê với nghệ thuật mà còn là bởi nguồn động lực to lớn đến từ sự yêu thương của khán giả. Giọng ca sinh năm 2003 xúc động nhắn nhủ hi vọng sẽ tiếp tục được đồng hành với người hâm mộ thêm thật nhiều năm nữa. 

1-chi-3
1-chi-2
1-chi-1

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng bày tỏ tình cảm yêu mến với Phương Mỹ Chi: 

-Chúc mừng con gái đi từng bước vững vàng và ngày càng trưởng thành trong cuộc sống, nhất là trong sự nghiệp ca hát.

-Mãi bên nhau bạn nhé!

-Vẫn luôn theo dõi em từ năm 2014 đến nay. Thấy được em lớn và trưởng thành hơn rất nhiều. Theo dõi những bài báo, bài viết về em, đọc từng bình luận của mọi người nhận xét về em thật sự chị cũng vui lây. Vui vì em được mọi người theo dõi, vui vì sự cố gắng của em được đền đáp rất xứng đáng, vui vì là FC của em. Vẫn sẽ luôn theo dõi em, vẫn sẽ luôn đồng hành cùng em, vẫn sẽ luôn ủng hộ em.

-Yêu thương Chi nhiều lắm, hiện tại và sau này vẫn vậy.

-Quê Em Mùa Nước Lũ mà Chi hát lúc 10 tuổi cho đến giờ vẫn xúc động khi nghe lại. Luôn trân trọng và ủng hộ mọi nỗ lực của em.

-...

 

NS Việt Hương cảnh báo khẩn đến khán giả, bức xúc vì gặp sự cố y hệt Trấn Thành

(Techz.vn) Việt Hương không khỏi bức xúc, đăng đàn khẩn trên trang cá nhân và cảnh báo đến toàn thể khán giả.