Giải trí

Bằng tuổi và có khối tài sản khủng, Hoài Linh – Quyền Linh lại lộ sở thích kì lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Bằng tuổi và có khối tài sản khủng, Hoài Linh – Quyền Linh lại lộ sở thích kì lạ khiến CĐM ngỡ ngàng

Hoài LinhQuyền Linh là 2 nghệ sĩ nổi đình đám trong showbiz Việt. Cả hai cũng có nhiều điểm chung khi cùng tên Linh, cùng sinh năm 1969 và cùng có một thói quen “khác thường” khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoài Linh

Hoài Linh sinh năm 1969, là diễn viên đa tài trong showbiz Việt. Anh được khán giả công nhận khi thử sức quau nhiều lĩnh vực như phim ảnh, ca hát, MC, diễn kịch,… Chính vì thế, cát-xê của Hoài Linh cũng thuộc hàng top trong showbiz Việt.

Khối tài sản của Hoài Linh cũng vô cùng “khủng” khi điểm sơ sơ nam danh hài sở hữu nhà thờ Tổ nghiệp trị giá trăm tỷ đồng và có bộ sưu tập kim cương, trầm hương,… đồ sộ.

Tuy giàu có là vậy, Hoài Linh lại có lối sống khá giản dị, chan hòa dù là tên tuổi hàng đầu showbiz. Trong các buổi diễn hội chợ, nam danh hài thân thiện chụp ảnh với khán giả, thậm chí còn quỳ trên sân khấu để ký tên cho fan nhỏ tuổi. Nhắc tới Hoài Linh, người ta luôn nghĩ tới trang phục áo bà ba đậm chất thôn quê.

 

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ lại có sự yêu thích vô cùng lớn với các món ăn đặc sản quê nhà như cá khô, ba khía, mắm mực,… Trong hậu trường một số gameshow, Hoài Linh còn thản nhiên ngồi ăn mì, chiếc bánh rất đơn sơ mà không hề cầu kì.

Trước đó, Anh Bốn cũng từng chia sẻ: “Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao (cười). Thật ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích”.

Quyền Linh

Bên cạnh Hoài Linh, Quyền Linh cũng là nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích và mênh danh là “MC quốc dân”. Được biết, nam nghệ sĩ có thu nhập rất cao từ các chương trình gameshow và hợp đồng quảng cáo, từ đó trở thành một trong những MC giàu nhất Việt Nam.

Hiện, gia đình anh đang sống trong biệt thự 21 tỷ đồng rộng rãi như phim trường ở Quận 7, TP.HCM. Bên cạnh đó, nam MC “Vượt lên chính mình” còn có bộ sưu tập nhiều xe sang và các tài sản giá trị sau nhiều năm miệt mài làm nghề.

Ở tuổi 53, “MC quốc dân” được nhiều người yêu quý bởi lối sống giản dị, mộc mạc. Không khó để bắt gặp Hoài Linh đang ngồi ăn bánh mì, chạy xe máy đi làm hay ăn mặc đơn giản với đôi dép tổ ong đã trở thành thương hiệu. Tuy vậy, nam MC cũng từng bị một antifan bình luận: “Giàu mà giả nghèo vậy?”. Đứng trước câu nói không hay này, Quyền Linh trả lời thẳng thắn: “Ai nói bạn ăn bánh mì là nghèo vậy?”.

Nói về cuộc sống bình dị gắn liên với hình ảnh của mình: “Ngày xưa tôi rất khó khăn, chính vì thế khi khá giả hơn, tôi trân trọng những gì trải qua và không bao giờ cho phép mình sống buông thả”.

Bên cạnh đó, Quyền Linh còn rất tích cực hoạt động từ thiện trong hơn 20 năm qua. Trong đợt Covid-19 vừa qua ở TP.HCM, nam diễn viên gốc Tiền Giang lặn lội đi khắp nơi trao quà, hỗ trợ thức ăn cho những hoàn cảnh khó khăn.

Dù có đôi lúc mệt mỏi, Quyền Linh vẫn luôn cho khán giả thấy hình ảnh vui vẻ, lạc quan của mình. Hiếm khi nào khán giả thấy được hình ảnh buồn bã hay tiêu cực của nam nghệ sĩ. Chính vì thế mà đến hiện tại, nam MC là một trong những nghệ sĩ được yêu mến nhất trong showbiz Việt.

 

Lộ clip cặp đôi ‘mây mưa’ trên ô tô ở Đắk Lắk, CĐM tìm ra danh tính của nam chính?

(Techz.vn) Thông tin mới nhất về clip cặp đôi “mây mưa” trên ô tô ở Đắk Lắk, CĐM sôi sục tìm ra danh tính của nam chính.