Giải trí

Sao Việt đăng gì 8/6: Hồ Văn Cường báo 'tin vui' lớn, Hồ Ngọc Hà thả rông vòng 1 ngoại cỡ

Sao Việt đăng gì 8/6: Hồ Văn Cường báo 'tin vui' lớn, Hồ Ngọc Hà thả rông vòng 1 ngoại cỡ

Thả rông vòng 1 ngoại cỡ, Hồ Ngọc Hà gây ngỡ ngàng với outfit ‘chặt chém’ không kém cạnh Ngọc Trinh

Mới đây cô nàng tiếp tục khiến dân tình ngỡ ngàng khi lên đồ để đi chơi. Clip ngắn ngủi của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm và lời khen có cánh từ phía cộng đồng mạng.

Theo đó Hồ Ngọc Hà diện set đồ ‘sương sương’ với đầm body bó sát, khoe đường cong chữ S chuẩn từng centimet. Bộ váy với thiết kế 2 dây mỏng manh và phần xẻ ngực khá táo bạo, để lộ ra bầu ngực tròn trĩnh của Hồ Ngọc Hà một cách khéo léo. Kết hợp với đó, Nữ hoàng giải trí mang theo một túi xách và đôi dép bệt để dễ dàng di chuyển. Một outfit khá nhẹ nhàng để ra phố ăn tối nhưng cũng khiến Hồ Ngọc Hà trông sang chảnh hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết tại đây

Vừa được Bầu Thụy ‘mạnh tay’ nâng đỡ, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn, khán giả nô nức chúc mừng

Cách đây ít giờ, một trang Fanpage của người hâm mộ Hồ Văn Cường đăng tải dòng trạng thái vui mừng khoe thành tích của nam ca sĩ: “Ngủ dậy đã thấy " Đừng nói xa nhau" bạn Cường thể hiên đang ở top 19 thịnh hành cho hạng mục âm nhạc rồi cả nhà ơi! Liệu có còn lên hạng tiếp được không cả nhà”.

Xem chi tiết tại đây

Rầm rộ tin Phương Thanh bị Công an bắt khẩn cấp, sự thật đằng sau khiến khán giả ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, trên loạt nền tảng MXH lan truyền tin đồn Phương Thanh bị Công an bắt khiến cho dư luận vô cùng hoang mang. Cụ thể, hình ảnh của nữ ca sĩ bị ghép với hình các chiến sĩ công an đính kèm trang thái: “Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc”; “Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay”.

Xem chi tiết tại đây

Trương Ngọc Ánh và bạn trai kém 14 tuổi báo ‘tin vui’ trọng đại, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây nhất, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng cùng tham gia một cuộc thi sắc đẹp với những vai trò riêng. Được biết, Trương Ngọc Ánh là Trưởng ban giám khảo của cuộc thi, còn Anh Dũng đảm nhận vị trí Đạo diễn hình ảnh, Đây có thể coi là tin vui lớn dành cho 2 nghệ sĩ khi ngày càng khẳng định bản thân đa tài trên mọi lĩnh vực.

Xem chi tiết tại đây

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều: 'Một người phụ nữ hạnh phúc không phải người may mắn được vận mệnh ưu ái'

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Đào Lan Phương đăng tải bức ảnh khoe ngoại hình cực phẩm kèm caption chia sẻ bí quyết hạnh phúc của phụ nữ. Cụ thể, cô viết: "Một người phụ nữ hạnh phúc không phải người may mắn được vận mệnh ưu ái. Bạn hạnh phúc hay không là do cách nghĩ, quan điểm sống và cách bạn đối mặt với số phận của mình. Phụ nữ ấy mà, còn vui được thì cứ vui đi, tháng năm ngắn ngủi, hãy cho mình tận hưởng nhiều hơn!".

Xem chi tiết tại đây

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Tiếp tục thêm những thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, “vén màn” loạt dấu hiệu phạm tội của các bị can.