Giải trí

Sau khi bị VTV ‘điểm mặt’ cùng bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Bi có động thái khiến CĐM bất ngờ

Sau khi bị VTV ‘điểm mặt’ cùng bà Nguyễn Phương Hằng, Thủy Bi có động thái khiến CĐM bất ngờ

Thời gian qua, Thủy Bi là cái tên gây nhức nhối trên MXH với vụ việc livestream bảo vệ con gái ruột bị nghi bạo lực học đường. Đến nay vụ việc vẫn được công chúng vô cùng quan tâm và theo dõi “nhất cử nhất động”.

Bất ngờ vào chiếu tối ngày 31/5, VTV1 bất ngờ lên sóng phóng sự với tiêu đề: “Ảo tưởng quyền lực trên mạng: Hậu quả thật trong thế giới ảo”. Nội dung này gây nhức nhối dư luận thời gian qua nên nhanh chóng chiếm được sự chú ý. Theo lời dẫn của MC Hoàng Dương, mạng xã hội từ lâu đã được xem là vũ khí lợi hại phản ánh tâm tư nguyện vọng của mọi người nhanh và trực tiếp nhất. Tuy nhiên, giá trị thật và giá trị trên mạng xã hội không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau. Nhiều người không biết điểm dừng đã bị cuốn vào việc thể hiện cái tôi, thậm chí bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm người khác.

Theo đó, hình ảnh nữ ca sĩ Thủy Bi được làm mờ được xuất hiện cùng với bà Nguyễn Phương Hằng. Được biết, đây là những ví dụ điển hình cho việc dùng livestream với những ngôn từ vượt quá giới hạn, gây ảnh hưởng tiêu cực trên không gian mạng.

Sau khi bị VTV điểm mặt, CĐM cũng chú ý đến phản ứng của nữ ca sĩ Thủy Bi. Qua đó, cô dường như có phần im ắng hơn và không đề cập nhiều đến ồn ào trước đó. Tên Fanpage về showbiz hơn 400 nghìn lượt thích bất ngờ có chia sẻ: “Sau khi bị VTV điểm măt trong chuyên mục “Ảo tưởng quyền lực trên mạng”, Thủy Bi bắt đầu quay trở lại cuộc sống bán chân gà, lượng follow sụt giảm dần”.

Có thể thấy, trên trang cá nhân của Thủy Bi, nữ ca sĩ đã không còn cập nhật diễn biến của vụ viện con gái bị bạo lực học đường nữa, thay vào đó cô đăng tải nhiều hình ảnh về công việc của bản thân cũng như hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau.

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng tán thành với hành động của Thủy Bi khi giữ im lặng sau những ồn ào. Có lẽ, nữ ca sĩ không muốn gây thêm điều tiếng cũng như con gái có thể sống bình yên và vực dậy lại tinh thần.

Trước đó, sau khi bị lên sóng VTV, tài khoản Facebook có 389.000 người theo dõi được cho là của ca sĩ Thủy Bi cũng đứng trước làn sóng chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người liên tục vào nhắc nhở mẹ đơn thân, chú ý không vượt quá giới hạn trong những buổi livestream mà cô tuyên bố là để "bảo vệ con gái".

Trước những bình luận này, có thể thấy Thủy Bi khá điềm tĩnh khi cô đăng tải ảnh bên hai con gái kèm dòng chú thích: "Cuộc đời mẹ sẵn sàng hy sinh tất cả vì các con. Mẹ chỉ mong các con khôn lớn, sống hạnh phúc trong vòng tay của mẹ. Hãy luôn ngoan ngoãn, học giỏi nhé Ốc Sữa yêu thương", Thủy Bi viết trên trang cá nhân.

 

Sau 1 năm được Ngọc Sơn nâng đỡ, Hồ Văn Cường thay đổi 180 độ, khác hẳn khi ở bên Phi Nhung

(Techz.vn) Dưới sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy, Hồ Văn Cường có thay đổi chóng mặt, khác hẳn khi còn ở bên cố nghệ sĩ Phi Nhung.