Giải trí

Vừa được Bầu Thụy ‘mạnh tay’ nâng đỡ, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn, khán giả nô nức chúc mừng

Vừa được Bầu Thụy ‘mạnh tay’ nâng đỡ, Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn, khán giả nô nức chúc mừng

Cách đây ít giờ, một trang Fanpage của người hâm mộ Hồ Văn Cường đăng tải dòng trạng thái vui mừng khoe thành tích của nam ca sĩ:

“Ngủ dậy đã thấy " Đừng nói xa nhau" bạn Cường thể hiên đang ở top 19 thịnh hành cho hạng mục âm nhạc rồi cả nhà ơi! Liệu có còn lên hạng tiếp được không cả nhà”.

Được biết, đây là clip Hồ Văn Cường diễn show tại tỉnh và được đăng tải từ ngày 4/6. Dù không phải MV chính thức, nhưng đến hiện tại clip đã thu về được gần 400 nghìn lượt xem, 10 nghìn lượt yêu thích và đứng top 18 trên tab thịnh hành của YouTube (tăng thêm một bậc so với Fanpage đăng tải).

Dưới clip, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ tới Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng gửi lời cảm ơn đến danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy, 2 nhân vật đặc biệt đã nâng đỡ, chỉ bảo nam ca sĩ trẻ.

“Không còn lời gì để diễn tả hết lòng biết ơn ns Ngọc Sơn và a bầu Thụy vì hai anh đã giúp cho một tài năng được tiếp tục tỏa sáng. Thấy cháu vững vàng từng ngày mà vui quá cả nhà ạ. Đúng là chỉ cần sống lương thiện, trời xanh khác an bài!”

“Một màn trình diễn vô cùng hoàn hảo từ giọng hát cho đến phong cách giao tiếp với khán giả của ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường”

“Một nghìn lần cảm ơn Bầu Thụy & DC Ngọc Sơn đã giúp em C đứng dậy được , đem lời ca tiếng hát hay đến cho NHM thưởng thức”

“Luôn biết ơn Danh ca Ngọc Sơn , Doanh nhân Nguyễn Đức Thuỵ đã đưa HVC trở lại sân khấu. Chúc 2 anh và gia đình của 2 anh luôn manh khoẻ, vạn sự như ý!”

“Những bài hát cũ qua giọng hát của Cường lại được mang một màu sắc mới, mình nghe hàng chục lần vẫn thấy hay và cảm xúc như nghe lần đầu. Chỉ có Hồ Văn Cường mới làm được điều này”

“Cảm ơn Ngọc Sơn và Đức Thụy đã nâng đỡ cháu Cường , chúc cháu học giỏi hát hay, tự tin , bản lĩnh trên sân khấu”

Trước đó, Bầu Thụy đã có sự giúp đỡ đặc biệt cho Hồ Văn Cường. Cụ thể, kênh YouTube của Bầu Thụy được đổi tên thành Hồ Văn Cường Official, đồng nghĩa với việc Bầu Thụy đã tặng kênh YouTube của mình cho Hồ Văn Cường như một “ngôi nhà mới”, nơi chia sẻ sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Kênh YouTube của Hồ Văn Cường đã có sự tăng trưởng nhất định. Mới đây nhất, kênh của Quán quân Vietnam Idol 2016 đã nhận được nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi.

Có thể nói để đạt được sự thành công như hôm nay, Hồ Văn Cường cũng phải trải qua nhiều khó khăn và biến cố không đáng có trong cuộc sống, thậm chí có thời gian bị khán giả “quay lưng”.

Giờ đây, công chúng có thể yên tâm khi thấy được sự nỗ lực của nam ca sĩ trong nghệ thuật và hy vọng trong tương lai anh có thể ra mắt những sản phẩm thành công vang đội.

 

Rầm rộ tin Phương Thanh bị Công an bắt khẩn cấp, sự thật đằng sau khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vừa vướng thị phi với “bạn trai màn ảnh”, MXH lại rầm rộ thông tin Phương Thanh vướng vào vòng lao lý, bị công an bắt. Sự thật khiến CĐM ráo riết truy lùng.