Giải trí

Rầm rộ tin Phương Thanh bị Công an bắt khẩn cấp, sự thật đằng sau khiến khán giả ngỡ ngàng

Rầm rộ tin Phương Thanh bị Công an bắt khẩn cấp, sự thật đằng sau khiến khán giả ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, trên loạt nền tảng MXH lan truyền tin đồn Phương Thanh bị Công an bắt khiến cho dư luận vô cùng hoang mang. Cụ thể, hình ảnh của nữ ca sĩ bị ghép với hình các chiến sĩ công an đính kèm trang thái: “Ca sĩ Phương Thanh bị cơ quan chức năng mời làm việc”; “Ca sĩ Phương Thanh bị bắt khẩn cấp tại nhà riêng chiều nay”.

Ngay lập tức, nữ ca sĩ cũng gay gắt đáp trả: “Em còn ở nhà đi ra mắt phim nha. Bên công an không có ai bắt em hết nhá, kể cả vụ Quảng Ngãi nha. Đừng dẫn dắt dư luận và mọi người bằng tin tức bẩn nữa". Đồng thời, Phương Thanh cũng chia sẻ hình ảnh trong buổi ra mắt phim Em và Trịnh vào tối qua (7/6).

Thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục vướng phải những thị phi, trở thành đề tài bàn tán của dư luận, cụ thể là chuyện tình ái với Doãn Chí Kiên. Trước đó, cả hai liên tục có những cử chỉ thân mật và úp đở chuyện yêu đương làm dấy lên tin đồn yêu đường với đàn em kém tuổi.

Trước nghi vấn này, nữ ca sĩ khăng định cô và Doãn Chí Kiên chỉ là tình yêu nghệ thuật. “Ban đầu tôi khen Kiên quá đẹp trai, chỉ sợ chị em 3D cướp chứ không sợ gái thẳng là mọi người đã biết giỡn rồi. Tôi đăng ảnh với Kiên lên mạng xã hội, tôi cũng chẳng khẳng định điều gì, mọi người tự ghép đôi, đồn đoán thì sao tôi kiểm soát được”, nữ ca sĩ cho hay.

Tiếp tục, cô lại bị một đồng nghiệp tố từng đánh ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Phương Thanh cũng bức xúc nói trên trang cá nhân: “Hồ Quỳnh Hương, chị biết em ở ẩn 10 năm, nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc. Chị biết em sợ phiền, chị Chanh cũng vậy, nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là 'có hay không' thôi nha".

Phương Thanh sinh năm 1973. Cô nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh. Nữ ca sĩ còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, gameshow, lấn sân điện ảnh ở các phim: "Đẻ mướn", "Khi đàn ông có bầu", "Nụ hôn thần chết", "Hot boy nổi loạn"... Ở tuổi 49, Phương Thanh từng chia sẻ rằng cô không còn tìm kiếm tình yêu trai gái, chỉ mong gặp tri kỷ trong cuộc sống.

 

Công an tỉnh Long An thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai khiến dư luận không khỏi xôn xao

(Techz.vn) Tiếp tục thêm những thông tin nóng về vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, “vén màn” loạt dấu hiệu phạm tội của các bị can.