Giải trí

Phương Lê lên tiếng chỉ trích vợ Shark Bình, vạch trần 'thủ đoạn' cao tay đằng sau ồn ào ly hôn

Phương Lê lên tiếng chỉ trích vợ Shark Bình, vạch trần 'thủ đoạn' cao tay đằng sau ồn ào ly hôn

Những ngày qua, câu chuyện ly hôn của vợ chồng Shark Bình cũng như tranh cãi xung quanh mối quan hệ của ông chủ Nexttech và nữ diễn viên Phương Oanh trở thành tâm điểm của dư luận. Trong khi người trong cuộc "ông nói gà bà nói vịt" thì những người ngoài cuộc cũng sôi nổi bàn luận về vụ việc. 

Drama hot nhất những ngày qua

Hôm 27/8, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Phương Lê đã có chia sẻ dài nêu ra quan điểm của cô về vụ việc trên. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1979 khẳng định rằng trong vụ việc này Phương Oanh không sai và không phải "người thứ ba" như một bộ phận cư dân mạng chỉ trích. Cô cho rằng vợ chồng Shark Bình là những người có kinh tế mạnh nên khi ly hôn sẽ vướng bận nhiều thủ tục liên quan đến tài sản, con cái,... 

Bài đăng của Hoa hậu Phương Lê gây chú ý 

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 còn thẳng thắn lập luận rằng Shark Bình và Phương Oanh hẹn hò công khai nên chuyện vợ của Shark tỏ ra bất ngờ là rất vô lý. Cô còn không ngần ngại đặt nghi vấn vợ của ông chủ Nexttech đang cố làm to chuyện để kiếm fame hoặc đơn giản là sự "cay cú" khi chồng có người mới trẻ đẹp, nổi tiếng hơn mình. 

Quan điểm cứng rắn của Hoa hậu Phương Lê trước hành động đăng ảnh con của vợ Shark Bình

Chia sẻ của Phương Lê lập tức được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Dưới một bài đăng nhắc lại một phần status của mình, Hoa hậu sinh năm 1979 nhấn mạnh: "Tôi lên tiếng vì tôi là phụ nữ, tôi ghét cái loại mẹ lợi dụng con cái làm bàn đạp. Cô ấy đăng hình bọn trẻ nhằm lôi kéo dư luận, mục đích gì? Chuyện người lớn mà lôi trẻ con vô tội vào thì người đó không đáng thương. Mọi người đừng nhìn một phía khi góp ý". 

Hiện những chia sẻ của Hoa hậu Phương Lê vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dự đoán vụ kiện ly hôn của vợ chồng Shark Bình sẽ còn kéo dài khi cả hai liên tục cho thấy mâu thuẫn trong cách giải quyết ồn ào gây xôn xao dư luận những ngày qua.

 

Sao Việt đăng gì 27/8: Tuấn Hưng nói thẳng việc 'chui chạn'; Lâm Khánh Chi lộ ảnh cưới 'chồng' mới

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 27/8: Tuấn Hưng hiếm hoi trực tiếp lên tiếng chia sẻ về việc ‘dựa dẫm’ vợ suốt nhiều năm qua gây sốt MXH; Lâm Khánh Chi để lộ ảnh cưới với ‘chồng’ mới sau nửa năm ly hôn Phi Hùng, danh tính gây ngỡ ngàng;...