Giải trí

Vợ Shark Bình nói thẳng nếu ‘phát hiện chồng và Phương Oanh có mối quan hệ bất chính’

Vợ Shark Bình nói thẳng nếu ‘phát hiện chồng và Phương Oanh có mối quan hệ bất chính’

Mới đây, trước những thông tin xoay quanh mối quan hệ tay 3 Shark Bình – bà Đào Lan Hương và Phương Oanh, vợ shark Bình đã lên tiếng trên trang cá nhân. Bà cho biết đã ủy quyền cho luật sư giải quyết các vấn đề liên quan đến hôn nhân của của bà và shark Bình. Bà Lan Hương khẳng định về mặt pháp lý bà và Shark Bình vẫn là vợ chồng nếu phải ly hôn tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con.

dlh

“Khi Toà án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi HỢP PHÁP & CHÍNH ĐÁNG cho các con của tôi.

Như các bạn biết, tôi vốn không phải là người khơi mào chuyện này, luôn âm thầm kín tiếng vì gia đình; nhưng 1 phụ nữ lăn lội 20 năm đối diện với rất nhiều khó khăn để cùng chồng gây dựng, tôi cũng đủ mạnh mẽ và quyết tâm để đứng lên bảo vệ bản thân và gia đình!

Tôi luôn cho rằng chỉ duy nhất con cái, gia đình là của mình, sự nghiệp là của mình, không ai cho - không ai làm hộ gì. Vì vậy sau bài post này, Facebook của tôi sẽ quay lại công việc, tiếp tục viết các nội dung về giáo dục, công nghệ, startup, kinh doanh, phụ nữ và cuộc sống của ba mẹ con như thường ngày!”

vo-shark-binh-1

vo-shark-binh

Bà Đào Lan Hương cùng luật sư.

Trao đổi với Zing, luật sư Hà Trọng Đại – đại diện lý của doanh nhân Đào Lan Phương cho biết vợ chồng shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án.

“Từ năm 2012 đến nay, vợ chồng của doanh nhân Đào Lan Hương và Nguyễn Hòa Bình viết nhiều đơn đồng thuận ly hôn như vậy. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào được gửi đến tòa án", luật sư nói.

Theo luật sư, hiện tại đội ngũ hỗ trợ pháp lý cho bà Lan Hương đang tìm hiểu về mối quan hệ thực sự giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh.

"Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

phuong-oanh-shark-binh

Phương Oanh - Shark Bình xác nhận hẹn hò.

Trước đó, khi mạng xã hội rộ lên hình ảnh Shark Bình và Phương Oanh thân mật, cả 2 sau đó đã nhanh chóng lên tiếng xác nhận hẹn hò. Theo Shark Bình tiết lộ, anh mới quen Phương Oanh vài tháng mới đây. Mối quan hệ của cả 2 được bạn bè, đồng nghiệp và nhiều người thân đều biết. 

Hiện tại, mối quan hệ giữa doanh nhân Đào Lan Hương - Shark Bình - diễn viên Phương Oanh vẫn đang trở thành tâm điểm dư luận.

 

‘Bóc mẽ’ loạt bằng chứng Shark Bình đưa ra nhằm ‘hợp thức hóa’ việc đã ly hôn để đến với Phương Oanh

(Techz.vn) - Cách đây ít phút, shark Bình đã đưa ra loạt bằng chứng, chứng minh đã ly hôn với người vợ tào khang – doanh nhân Đào Lan Hương, tuy nhiên lại bị loạt cư dân mạng bóc mẽ.