Giải trí

Vợ Hồng Đăng xin sự bình an sau khi chồng bị chặn đứng sự nghiệp

Vợ Hồng Đăng xin sự bình an sau khi chồng bị chặn đứng sự nghiệp

Thời gian vừa qua, ồn ào Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh diễn ra ở Tây Ban Nha là chủ đề bàn tán của dư luận trên khắp các mặt báo. Không chỉ 2 nhân vật chính mà những người thân xunh quanh 2 nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng, đặc biệt là vợ của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh.

hong-dang-hha

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau giải trình vẫn đang chờ hình thức kỉ luật.

Trong khi Lưu Hương Giang dường như “biến mất” khỏi mạng xã hội thì Anh Đào – vợ Hồng Đăng vẫn rất tích cực chia sẻ các bài viết liên quan đến công việc kinh doanh, thỉnh thoảng cô đi chùa để tâm thanh tịnh.

Mới đây, nhân ngày đầu tháng 8, vợ Hồng Đăng đã đăng tải bức ảnh lọ hoa hồng do chính tay cô tự cắm, cầu mong 1 ngày mới hạnh phúc, tháng mới vạn sự bình an. Cụ thể, Anh Đào chia sẻ: “Một đóa hoa cho ngày mới hạnh phúc, một lời chúc cho vạn sự bình an. Mẹ nhím chúc cả nhà tháng mới hoan hỉ nha”.

vo-hong-dang

Bài đăng thu hút sự chú ý của vợ Hồng Đăng.

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè người thân cũng gửi lời chúc đến Anh Đào, phần lớn mọi người đều mong cô có nhiều niềm vui và kinh doanh lộc phát. Dù không trực tiếp nhắc đến sự việc ồn ào vừa qua của Hồng Đăng nhưng ai nấy đều mong Anh Đào có thể nhẹ lòng với chuyện của chồng và sống cuộc sống an nhiên, vui vẻ:

“Chúc chị 1 tháng mới phát lộc, vui vẻ và anh yên ạ”

“Chúc em tháng mới vui vẻ bình an, gia đình hạnh phúc, đắc tài đắc lộc”

“Hoa đẹp quá em ơi! Chúc em ngày mới, tháng mới an lành, mọi việc đều thuận buồm xuôi mái và xinh đẹp như những đóa hoa Hồng này nhé”

“Chúc gia đình nhà Nhím Kẹo hạnh phúc và bình an nhé”

Em chúc tình yêu của em tháng mới luôn bình an và luôn nở nụ cười trên môi nhé ạ

Được biết, sau khi chồng về nước sau bê bối Anh Đào cùng Hồng Đăng đã bị bắt gặp đi cà phê cùng nhau, vợ nam diễn viên vẫn trò chuyện và không có thái độ khác lạ với chồng.

ba-xa-dam-dang-cua-hong-dang-ngay-cang-xinh-dep-23

ba-xa-dam-dang-cua-hong-dang-ngay-cang-xinh-dep-6

Gia đình nhỏ của Hồng Đăng - Anh Đào từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn năm 2008, cả 2 đã có hơn 1 thập kỉ gắn bó bên nhau. Chia sẻ với truyền thông, Hồng Đăng từng dành lời khen có cánh cho vợ, nam diễn viên chia sẻ Anh Đào là người rất khéo léo, hiểu chuyện, cô không hề ghen tuông và biết thông cảm cho công việc của chồng. Trước khi xảy ra bê bối, rất nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của gia đình nhỏ của Hồng Đăng.

 

Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Trước tin vui mà Anh Đào chia sẻ, bạn bè và khán giả nhanh chóng gửi lời chúc mừng.