Giải trí

Vợ shark Bình phủ nhận chuyện ly hôn: ‘giấy kết hôn vẫn trong két’, lo sợ các con biết chuyện

Vợ shark Bình phủ nhận chuyện ly hôn: ‘giấy kết hôn vẫn trong két’, lo sợ các con biết chuyện

Mới đây, vụ việc shark Bình và Phương Oanh lộ ảnh hẹn hò trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Sau vài tiếng, cả 2 đều đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Shark Bình xác nhận đã quen biết, tìm hiểu và có mối quan hệ với Phương Oanh vài tháng gần đây. Nam doanh nhân khẳng định mình đang độc thân và đã ly hôn vợ được 2-3 năm.

shark-binh

Trong khi đó, Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận đang hẹn hò với shark Bình. Cô khẳng định cả 2 không hề giấu diếm và thường xuyên xuất hiện công khai trước bạn bè của nhau. Nữ diễn viên khẳng định mình không làm gì sai trái khuất tất và không có gì phải hổ thẹn. Cô còn cho biết thêm, thời điểm 2 người quen nhau cô không biết nam doanh nhân là đại gia và shark Bình cũng không biết cô là diễn viên nổi tiếng.

phuong-oanh-1

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như cách đây ít phút, trả lời báo chí vợ shark Bình cho biết cả 2 chưa hề ly hôn. Bà Đào Lan Hương chia sẻ: “Tôi không rõ việc NextTeᴄh và anh Bình chia sẻ với báo chí như thế nào về chuyện ly hôn nhưng chúng tôi chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong két tại ngôi nhà mà chúng tôi đang sống. Vụ việc diễn ra quá bất ngờ khiến tôi đang trong tình trạng rất khủng hoảng. Tôi đang rất lo lắng cho hai đứa con khi chúng biết chuyện này. Lỗi của người lớn mà trẻ con lại phải chịu thì rất tội cho chúng."

vo-shark-binh-tuyen-bo-danh-thep-ve-phuong-oanh_26082022162835

Bà Đào Lan Hương cũng chia sẻ thêm rằng, ở thời điểm hiện tại, tâm trạng của bà đang rất rối bời. Bà sẽ nhờ đến sự hỗ trợ của luật sư để giải quyết mọi việc.

"Chuyện gia đình rất phức tạp, tôi sẽ giải quyết từ từ. Bây giờ, mọi việc tôi sẽ ủy quyền cho luật sư của tôi giải quyết", vợ shark Bình nhấn mạnh.

Trước đó, khi một cư dân mạng bình luận vào bài viết của bà với bức ảnh liên quan đến Phương Oanh, doanh nhân Đào Lan Hương đã nhanh chóng đáp trả: “Mượn đồ mà chưa xin phép là ăn cắp à em”.

vo-shark-binh-len-tieng

Hiện tại, không biết thực hư câu chuyện ra sao và ai đúng ai sai nhưng CĐM vẫn đang bàn tán vô cùng rôm rả.

 

Vợ shark Bình tuyên bố đanh thép về Phương Oanh trước loạt ảnh nghi vấn chồng ‘cặp kè’ bồ nhí

(Techz.vn) - Trước những bức ảnh thân mật của chồng và Phương Oanh, vợ shark Bình đã có tuyên bố vô cùng đanh thép.