Giải trí

Phía Dương Triệu Vũ có động thái đầu tiên về dòng bình luận chia buồn với Sơn Tùng M-TP và gia đình

Phía Dương Triệu Vũ có động thái đầu tiên về dòng bình luận chia buồn với Sơn Tùng M-TP và gia đình

MXH hôm qua 9/4 được phen rần rần trước động thái đổi hết ảnh đại diện và ảnh bìa 1 loạt tài khoản MXH của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau còn ấn hủy theo dõi tất cả các tài khoản trên Instagram mà không đưa ra bất kì thông báo gì. Thông thường, hành động thay giao diện mạng xã hội về màu đen là để thông báo tin buồn nên dân tình không khỏi hoang mang, liên tục hỏi han nam ca sĩ.

come2
come1

Đặc biệt, giữa lúc khán giả đang phân vân trước việc Sơn Tùng M-TP có chuyện buồn hay rục rịch comeback thì tài khoản chính chủ của Dương Triệu Vũ bất ngờ để lại bình luận dưới bài đăng của Sơn Tùng với nội dung: "Xin chia buồn cùng em và gia quyến".

Dân tình ngỡ ngàng không hiểu chuyện gì thì Dương Triệu Vũ cũng "mất tăm" ngay sau đó. Liên hệ với quản lý của Dương Triệu Vũ, người này cho biết nam ca sĩ sẽ không phát ngôn về vấn đề này và bình luận kia cũng được xóa sạch không còn dấu vết.

Theo phân tích của nhiều người thì chẳng có chuyện buồn nào ở đây hết. Hành động của Sơn Tùng M-TP chỉ đơn giản là để gây chú ý, nhiều khả năng đang chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng sau nhiều tháng "im hơi lặng tiếng". Trước giọng ca quê Thái Bình, Taylor Swift cũng từng chơi trò “mất tích” trên mạng xã hội để công chúng chú ý đến album “Reputation” hay Avril Lavigne "giả vờ ẩn thân" trước khi tung ca khúc “Head Above Water”. Phóng viên đã liên hệ với phía Sơn Tùng M-TP để làm rõ hành động của anh nhưng chưa nhận được câu trả lời về vấn đề này.

 

Bị 'bóc mẽ' một thói quen khi biểu diễn, phản ứng của Lệ Quyên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không còn "nổi đóa" như mọi lần, Lệ Quyên lần này lại có phản ứng bất ngờ trước bình luận khó chịu của một cư dân mạng.