Giải trí

Bị 'bóc mẽ' một thói quen khi biểu diễn, phản ứng của Lệ Quyên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Bị 'bóc mẽ' một thói quen khi biểu diễn, phản ứng của Lệ Quyên khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ được khán giả yêu mến và quan tâm bậc nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu giọng hát đầy nội lực, "nữ hoàng phòng trà" còn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung khi bước sang tuổi 40. Nhiều người nhận xét, kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia Đức Huy và công khai sánh bước bên tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ sinh năm 1982 thăng hoa hơn cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Không còn khép mình như trước nữa, Lệ Quyên giờ đây trẻ trung, thời thượng và cởi mở hơn, cô thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng lên trên MXH. 

Tuy nhiên, sự thay đổi của "nữ hoàng phòng trà" mang lại cho cô những thị phi không đáng có. Trên MXH, rất nhiều khán giả "kém duyên" đã để lại bình luận ác ý, công kích Lệ Quyên. Là người thẳng tính, nữ ca sĩ không ít lần có những màn đáp trả 1-1 khiến antifans "câm nín". Có thể thấy, nếu nghệ sĩ khác sợ ồn ào khi phản pháo những lời khó nghe của các "anh hùng bàn phím" thì giọng ca Nếu Anh Được Chọn Lựa lại là ngoại lệ.

nham3

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục bị 1 cư dân mạng "bóc mẽ" thói quen khi hát và có màn đáp trả khiến ai nấy đều bất ngờ. Cụ thể, người này "cà khịa": "Mở cái mắt ra hát không được à?". Những tưởng Lệ Quyên sẽ giận dữ nhưng cô lại khéo lép phản pháo đầy hài hước: "Thực ra nếu gặp em ở ngoài mắt em không có bé đâu. Nhưng mà em đã lên sân khấu hát là quên hết sự đời rồi, chẳng xinh đẹp gì cả, miễn là hát hay ạ. Cho nên là mắt phải nhắm mới hát được, chứ mở là em không có hát được". 

Sau nhiều lần tranh cãi với antifans trên mạng xã hội thì có lẽ Lệ Quyên đã không còn bận tâm trước những bình luận ác ý nữa. Cô thoải mái đón nhận và có những câu trả lời khéo léo, thông minh hơn rất nhiều. Cách ứng xử của nữ ca sĩ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, nhiều người cũng bày tỏ hi vọng Lệ Quyên sẽ luôn bình tĩnh như vậy để không còn những tranh cãi không đáng có như trước kia.

 

Lật tẩy 'mánh khóe comeback' của Sơn Tùng M-TP: Công thức chung có sẵn, cứ thế mà 'dập khuôn'!

(Techz.vn) Sơn Tùng M-TP bất ngờ có động thái lạ sau nhiều ngày im lặng, phải chăng sắp có màn comeback hoành tráng?