Giải trí

Lật tẩy 'mánh khóe comeback' của Sơn Tùng M-TP: Công thức chung có sẵn, cứ thế mà 'dập khuôn'!

Lật tẩy 'mánh khóe comeback' của Sơn Tùng M-TP: Công thức chung có sẵn, cứ thế mà 'dập khuôn'!

Nhiều giờ qua, dân tình xôn xao khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ thay đổi ảnh đại diện của một loạt trang mạng xã hội của mình thành... màu đen. Động thái có phần đột ngột của giọng ca Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau khiến khán giả đặt ra nghi vấn anh sắp sửa ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài im ắng. 

come1
come2

Rất nhiều người còn phân tích rằng đây là chiến lược truyền thông đã được Sơn Tùng sử dụng từ 4 năm trước. Cụ thể, trước khi trình làng MV "Chạy ngay đi" vào năm 2018, nam ca sĩ sinh năm 1994 từng gây chú ý khi khóa toàn bộ các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh lại tung ra poster MV mới khiến fan hâm mộ phấn khích cực độ. Chỉ với hành động "vô thưởng vô phạt" như vậy đã đủ thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đưa "Chạy ngay đi" trở thành MV hot nhất năm đó.

come3

Nói một cách chuyên môn thì ekip truyền thông của Sơn Tùng M-TP từ trước đến nay luôn lên kế hoạch PR cực kì bài bản và tất nhiên, luôn đem lại hiệu quả lớn nhất. Bằng chứng là mỗi lần giọng ca quê Thái Bình tung sản phẩm mới đều thu về những thành tích khủng, thậm chí còn trở thành trend, trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong thời gian dài. Nói cách khác, Sơn Tùng cùng những "cộng sự đắc lực" đã làm chủ được "cuộc chơi" trên mạng xã hội, tận dụng triệt để sức ảnh hưởng của bản thân để PR sản phẩm comeback.

come4
come5

Tuy nhiên, có một số câu hỏi được đặt ra khiến không ít người trăn trở "giùm" Sơn Tùng M-TP. Đó là liệu "mánh khóe comeback" này của nam ca sĩ có còn hiệu quả không khi khán giả đã quá quen rồi, và liệu khi những lùm xùm trong quá khứ vẫn đang "cháy âm ỉ" ngoài kia thì sự trở lại của "hoàng tử mưa" có được chào đón nhiệt tình? Những nghi vấn này có lẽ phải đợi khi Sơn Tùn M-TP comeback thì chúng ra mới có lời giải đáp chính xác nhất!

 

Xinh đẹp, giỏi giang, con gái 'hoa hậu' từng khiến MC Quyền Linh rơi nước mắt vì tính cách thật sự

(Techz.vn) Con gái đầu lòng Lọ Lem khiến MC Quyền Linh luôn tự hào vì vừa xinh đẹp, thông minh lại giàu tình cảm. Cô bé cũng từng khiến bố rơi nước mắt vì những lời nói xúc động của mình.