Giải trí

Trấn Thành đích thị ông chồng 'nghiện vợ', Hari Won 'lên đồ' quyến rũ liền có phản ứng thế này đây!

Trấn Thành đích thị ông chồng 'nghiện vợ', Hari Won 'lên đồ' quyến rũ liền có phản ứng thế này đây!

Trấn Thành là MC đình đám bậc nhất Vbiz, anh được xem là "bảo chứng" rating cho bất kì chương trình nào có anh tham gia dẫn dắt, có thể kể đến một số cái tên như Giọng Ải Giọng Ai, Rap Việt,... Không chỉ có sự nghiệp thành công, cuộc hôn nhân của anh và nữ ca sĩ hơn 2 tuổi Hari Won cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt. 

Cặp đôi vấp phải vô số chỉ trích kể từ khi hẹn hò: Từ nghi vấn Hari Won "cắm sừng" bạn trai đến Trấn Thành bị cho là "kẻ thứ 3" phá hoại chuyện tình 9 năm được cả Vbiz ủng hộ. Sau tất cả, cả hai đã kết hôn, cùng nhau bước lên đỉnh cao của sự nghiệp và trở thành cặp đôi quyền lực bậc nhất trong showbiz Việt. Hơn 6 năm bên nhau, tình cảm của cặp đôi Xìn - Ri vẫn ngọt ngào như mới ban đầu, thường xuyên "phát cẩu lương" trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang fanpage gần 20 triệu người theo dõi, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bà xã kèm caption tán thưởng: "Đẹp nha Hari Won".

Chẳng cần lời hoa mỹ hay dông dài, chỉ một hành động nhỏ Trấn Thành cũng cho thấy sự "nghiện vợ" không thể che giấu. Nam MC không giấu nổi sự tự hào khi bà xã "lên đồ" quá xinh đẹp và gợi cảm. Dưới phần bình luận, khán giả cũng đồng tình với Trấn Thành: 

-Chị Hari bữa nay xinh đẹp, dễ thương quá. Con là con gái mà còn mê.

-Lung linh luôn, bảo sao anh Thành thương chị nhiều đến vậy.

-Nhất anh Thành rồi nha.

-Ai nói bả 37 tuổi là tui không tin nha. Chỉ 2x tuổi thôi nha. Đẹp quá đi!

-Bà Hari ăn gì mà càng ngày càng đẹp với trẻ ra vậy trời.

-...

Kể từ khi lấy Trấn Thành, dân tình đều phải công nhận một điều là Hari Won ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Có lẽ một trong những "bí quyết" khiến nữ ca sĩ đẹp hoài, trẻ hoài như vậy chính là có được ông chồng luôn yêu thương, chiều chuộng như Trấn Thành. Bởi vậy mới nói, phụ nữ lấy đúng người thì cuộc sống sẽ trải đầy hoa mà thôi!

 

Sao Việt đăng gì 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự; Hari Won nửa đêm gặp sự cố

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH hôm nay 9/4: Cháu nuôi Hoài Linh đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân, Lê Dương Bảo Lâm bàng hoàng chia buồn; Hari Won nửa đêm gặp sự cố, lộ chân bầm dập khiến dân tình không khỏi lo lắng;...