Thể thao

Bại tướng của HLV Park bị 'dồn vào chân tường', ĐT Việt Nam sáng cửa thắng trận mở màn SEA Games 31

Bại tướng của HLV Park bị 'dồn vào chân tường', ĐT Việt Nam sáng cửa thắng trận mở màn SEA Games 31

Liên đoàn bóng đá Indonesia mới đây đã công bố danh sách đội U23 sẽ tham dự SEA Games 31 sắp tới tại Việt Nam. Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong điền tên tới 15 cầu thủ mới giành ngôi Á quân ở AFF Cup vừa qua. Có thể thấy rằng Indonesia rất quyết tâm giành tấm HCV ở đại hội sắp tới sau khi để thua ĐT Việt Nam ở chung kết SEA Games 30.

Tuy nhiên, HLV Shin Tae-yong đang liên tiếp đón nhận những tin không vui về mặt lực lượng. Mới đây nhất, trung vệ Elkan Baggott chắc chắn sẽ không thể trở về tham dự SEA Games 31 do không được không được CLB chủ quản Ipswich Town đồng ý về đá cho U23 Indonesia.

Danh sách 29 cầu thủ được triệu tập của U23 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 31.

HLV trưởng của Ipswich Town, ông McKenna đã nói với báo chí Vạn đảo: "Baggott đã gắn bó và tập luyện cùng với đội thời gian dài. Một số cầu thủ Ipswich Town đang gặp chấn thương nên chúng tôi cần Baggott cho đến cuối mùa giải".

Elkan Baggott nằm trong danh sách 29 cầu thủ được triệu tập của U23 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 31. Ở AFF Cup vừa qua tại Singapore, cầu thủ lớn lên tại Anh quốc đã thi đấu khá ấn tượng để góp công vào hành trinh đến trận chung kết của ĐT Indonesia.

CLB Ipswich Town không đồng ý để Elkan Baggott trở về phục vụ U23 Indonesia.

Bên cạnh trường hợp của Elkan Baggott, một ngôi sao khác của U23 Indonesia nhiều khả năng cũng sẽ lỡ hẹn với SEA Games 31 là tiền vệ Saddil Ramdani. Ngôi sao chạy cánh 23 tuổi vẫn đang thuộc biên chế của Sabah FC giải VĐQG Malaysia và không thể hội quân cùng các đồng đội.

Ngoài ra, HLV Shin Tae-yong còn 4 học trò khác đang thi đấu tại nước ngoài và chưa rõ khả năng có thể về nước hội quân là bộ đôi Witan Sulaeman, Egy Maulana thi đấu cho FK Senica, Asnawi Mangkualam đá cho Ansan Greeners và Pratama Arhan chơi cho Tokyo Verdy.

U23 Việt Nam sáng cửa thắng trận mở màn SEA Games 31.

Theo lễ bốc thăm chia bảng, U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng A cùng chủ nhà Việt Nam, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trận đấu khai mạc của SEA Games 31 diễn ra vào ngày 6/5 cũng là cuộc đối đầu rất nhiều duyên nợ giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia. 

TIN NÓNG 9/4: BÁO THÁI BẤT NGỜ VỀ VIỆC U23 VIỆT NAM DỰ SEA GAMES MÀ KHÔNG CÓ QUANG HẢI

 

Đoàn Văn Hậu báo 'tin dữ' về tình hình chấn thương, HLV Park có thêm nỗi lo trước thềm SEA Games 31?

(Techz.vn) Việc Đoàn Văn Hậu chấn thương không kịp trở lại dự SEA Games 31 là tổn thất vô cùng đáng tiếc của U23 Việt Nam. Mới đây nhất, HLV Park Hang Seo một lần nữa phải đón nhận tin không vui về thời điểm trở lại của hậu vệ trái số 1 Đội tuyển Việt Nam.