Thể thao

Tin bóng đá trong nước 9/4: Trụ cột ĐT Việt Nam gây bất ngờ, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM 'gạch tên'

Tin bóng đá trong nước 9/4: Trụ cột ĐT Việt Nam gây bất ngờ, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM 'gạch tên'

Bạn thân Quang Hải rời Hà Nội FC?

Ngay sau khi nói lời chia tay với Quang Hải thì bầu Hiển tiếp tục nhận tin dữ. Theo đó, trung vệ Thành Chung cũng được cho là muốn rời sân Hàng Đẫy khi kết thúc hợp đồng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Hà Nội FC còn thời hạn tới tháng 9, nhưng đôi bên chưa đạt được thoả thuận gia hạn.

Theo quy định của FIFA, cầu thủ được tự do đàm phán với đội bóng mới nếu hợp đồng còn dưới 6 tháng với CLB hiện tại. Được biết, Thành Chung đã đạt thỏa thuận cá nhân với TopenLand Bình Định và nhiều khả năng sẽ tái ngộ với Đình Trọng tại sân Quy Nhơn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thành Chung chưa gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và đang đàm phán với một đội bóng khác ở V.League.

HLV Park Hang-seo lên tiếng về danh sách ĐT Việt Nam

Vừa qua, VFF đã chính thức công bố 3 cái tên trên 23 tuổi sẽ tham dự SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức. Có thể, đây chính là lý do mà HLV Park Hang-seo gạch tên những tiền vệ tiềm năng khác như Hai Long hay Hữu Thắng. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết:

"Hai Long và Hữu Thắng là những cầu thủ tốt. Tôi cũng đã có những hội ý với ban huấn luyện. Với các yếu tố liên quan chiến thuật, U23 Việt Nam đã có những lựa chọn tốt. Tôi biết khi không lựa chọn cầu thủ này hay cầu thủ kia thì sẽ có những ý kiến. Nhưng tôi nhắc lại rằng khi tôi và ban huấn luyện chọn lực lượng, chúng tôi luôn công tâm chứ không hề có những suy nghĩ nào khác".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hùng Dũng, Tiến Linh và Hoàng Đức là những cái tên sẽ tham dự SEA Games 31 cùng U23 Việt Nam.

Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM trừng phạt

CLB TP.HCM đang gặp rất nhiều khó khăn khi hàng loạt trụ cột quyết định bỏ tập vì chưa nhận đủ tiền lót tay. Để đáp trả hành động này, đội chủ sân Thống Nhất đã có động thái trừng phạt với thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cụ thể, fanpage chính thức của CLB TP.HCM đã gỡ hình ảnh của thủ môn Bùi Tiến Dũng để thay thế bằng tấm ảnh có hình ngoại binh người Brazil. Đây được xem là giọt nước tràn ly trong vụ mâu thuẫn này giữa hai phía. Hành động này cũng đang vấp phải sự phản đối dữ dội của người hâm mộ.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tấm ảnh bìa có hình Bùi Tiến Dũng được thay thế bằng ngoại binh người Brazil.

Sao Việt kiều gây ấn tượng mạnh trước thềm SEA Games 31

Cầu thủ Việt kiều Vincent Trọng Trí Guyenne mới đây đã ký hợp đồng ngắn hạn với CLB Phù Đổng tại giải hạng Nhất. Ngay lập tức, tiền vệ mang 2 dòng máu Việt - Pháp được đăng ký thi đấu cho CLB Phù Đổng và có tên trong danh sách đá chính ở trận đấu với Hải Phòng tại Cúp Quốc gia chiều 7/4.

Vincent Trọng Trí Guyenne cho thấy sự hòa nhập rất nhanh trong màu áo mới. Cầu thủ 29 tuổi trực tiếp để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn vào lưới đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2022.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Vừa vượt mặt Filip Nguyễn, sao Việt kiều rực sáng gây ấn tượng mạnh với HLV Park sát thềm SEA Games
Sau màn ra mắt đầy ấn tượng của Trọng Trí, CLB Phù Đổng nhiều khả năng khó giữ chân được ngôi sao Việt kiều của mình khi đã có nhiều đội bóng V-League để mắt tới cầu thủ gốc Pháp.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển tiếp tục nhận tin dữ từ trụ cột sau khi chia tay Quang Hải, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn dù lỡ hẹn SEA Games 31, Mẹ Quang Hải nói điều bất ngờ về tương lai của con trai, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM trừng phạt, Bộ đôi của HAGL lên đồ gây ngỡ ngàng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị có thương hiệu thời trang riêng.

VN Sports 9/4 |HLV Park chốt 3 ngôi sao sáng quá tuổi đi đá SEA Games, Hà Nội có thể mất Thành Chung

 

Kết quả bóng đá hôm nay 9/4: Ngoại hạng Anh có biến; ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước đối thủ châu Âu

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 8/4 và rạng sáng 9/4: ĐT Việt Nam tạo địa chấn trước 'gã khổng lồ' châu Âu; BXH Ngoại hạng Anh có biến.