Thể thao

Tin nóng V.League 8/4: Bầu Hiển mất thêm một trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Tin nóng V.League 8/4: Bầu Hiển mất thêm một trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

Bầu Hiển tiếp tục nhận tin dữ từ trụ cột sau khi chia tay Quang Hải

Hà Nội FC đang không thể giữ chân các trụ cột của mình khi những ngôi sao lần lượt rời sân Hàng Đẫy. Sau Quang Hải và Đình Trọng thì thêm một trụ cột của ĐT Việt Nam cũng từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Theo đó, trung vệ Thành Chung cũng được cho là muốn rời sân Hàng Đẫy khi kết thúc hợp đồng. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Hà Nội FC còn thời hạn tới tháng 9, nhưng đôi bên chưa đạt được thoả thuận gia hạn. Không những vậy, nhiều thông tin cho rằng TopenLand Bình Đĩnh đã có những liên hệ đầu tiên với ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thành Chung chưa gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC và đang đàm phán với TopenLand Bình Định.

Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn dù lỡ hẹn SEA Games 31

Đoàn Văn Hậu dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 6 hoặc tháng 7 tùy thuộc vào tình hình phục hồi chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 chắc chắn không thể tham dự SEA Games 31 trên sân nhà. Tuy nhiên, trong thời gian nghỉ thi đấu, Đoàn Văn Hậu đã có một dự án khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, ngôi sao của ĐT Việt Nam đã úp mở việc khai trương thương hiệu thời trang riêng. Đây là điều mà những cầu thủ như Văn Toàn hay Bùi Tiến Dũng đã làm và đang rất thành công.

Đoàn Văn Hậu chuẩn bị có thương hiệu thời trang riêng.

Mẹ Quang Hải nói điều bất ngờ về tương lai của con trai

Trong trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho Hà Nội FC, gia đình và người thân của tiền vệ sinh năm 1997 cũng có mặt đầy đủ tại sân Hàng Đẫy. Ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc là bố mẹ cùng một số người thân Quang Hải đã có mặt trên khán đài. Khi được hỏi về việc xuất ngoại của Quang Hải, bà Cúc đã có chia sẻ đầy bất ngờ: 

“Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bà Dương Thị Cúc (mẹ của Quang Hải) chỉ biết việc con trai xuất ngoại qua báo chí.

Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM trừng phạt

Sau khi Bùi Tiến Dũng cùng hàng loạt cầu thủ bỏ tập để đòi lại số tiền lót tay, một lãnh đạo của CLB TP.HCM tuyên bố: "Cầu thủ nào không tập luyện thì không được chấm công, không thi đấu thì sẽ bị kỷ luật, thanh lý hợp đồng. Về chuyện tiền bạc, chúng tôi đã có luật sư đại diện và sẽ làm việc với luật sư của họ. Nếu họ thích sòng phẳng thì CLB sẽ chơi sòng phẳng với họ". 

Trong diễn biến mới nhất, fanpage của CLB TP.HCM đã quyết định gỡ ảnh bìa có hình Bùi Tiến Dũng để thay thế bằng tấm ảnh có hình một cầu thủ ngoại binh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bùi Tiến Dũng nằm trong nhóm những cầu thủ bỏ tập để phản đối quyết định của CLB TP.HCM.

Bộ đôi của HAGL lên đồ gây ngỡ ngàng

Trước thềm AFC Champions League 2022, CLB HAGL đã cho ra mắt bộ trang phục áo vest của nhà tài trợ nhằm phục vụ cho hành trình tại giải đấu số một châu Á. Trong trang phục mới, các cầu thủ bỗng trở thành những quý ông lịch lãm. Thậm chí tiền vệ Tuấn Anh còn khiến người hâm mộ bất ngờ với diện mạo giống như một doanh nhân với khuôn mặt 'già dặn' của mình.

Tuấn Anh, Xuân Trường "lên đồ" khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

VN Sports 8/4 | Văn Lâm rộng cửa sang châu Âu thi đấu, cầu thủ CLB TP.HCM bỏ tập đòi tiền "lót tay"

 

Tin nóng SEA Games 31 ngày 8/4: Văn Hậu ấn định ngày trở lại; ĐT Việt Nam chốt dàn 'viện binh' khủng

(Techz.vn) Tin HOT SEA Games 31 hôm nay 8/4: ĐT Việt Nam chốt 3 'siêu viện binh' dự SEA Games 31: Quang Hải, Công Phượng bị HLV Park 'gạch tên'; HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do loại 'ngôi sao 10 tỷ' của bầu Hiển; Đoàn Văn Hậu ấn định ngày trở lại, đại kình địch của ĐT Việt Nam có phản ứng bất ngờ.