Thể thao

Tin bóng đá trong nước 8/4: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', người hùng U23 nguy cơ thất nghiệp?

Tin bóng đá trong nước 8/4: Quang Hải khiến NHM 'ngã ngửa', người hùng U23 nguy cơ thất nghiệp?

Mẹ Quang Hải tiết lộ bất ngờ về tương lai của con trai

Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC và nói lời chia tay với đội bóng thủ đô. Dù ngôi sao số một ĐT Việt Nam chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu nhưng mẹ của Quang Hải lại tiết lộ một điều vô cùng bất ngờ về bến đỗ mới của con trai.

Cụ thể, bà Dương Thị Cúc cho biết: “Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm”

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Bà Dương Thị Cúc (mẹ của Quang Hải) chỉ biết việc con trai xuất ngoại qua báo chí.

Bùi Tiến Dũng nguy cơ mất việc sau khi bỏ tập

Sau khi Bùi Tiến Dũng cùng hàng loạt ngôi sao khác quyết định bỏ tập để đòi công bằng, CLB TP.HCM đã đưa ra quyết định vô cùng cứng rắn và có người đã bị thanh lý hợp đồng.

Một lãnh đạo của CLB TP.HCM tuyên bố: "Cầu thủ nào không tập luyện thì không được chấm công, không thi đấu thì sẽ bị kỷ luật, thanh lý hợp đồng. Về chuyện tiền bạc, chúng tôi đã có luật sư đại diện và sẽ làm việc với luật sư của họ. Nếu họ thích sòng phẳng thì CLB sẽ chơi sòng phẳng với họ". 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đội chủ sân Thống Nhất sẽ thanh lý hợp đồng với một số cầu thủ đình công.

ĐT Việt Nam nguy cơ thua trận mở màn SEA Games 31

Mới đây, đội tuyển U23 Indonesia đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ sẽ hội quân để chuẩn bị cho SEA Games 31. Đáng chú ý, HLV Shin Tae-yong, bại tướng của HLV Park Hang-seo đã điền tên rất nhiều cầu thủ mới giành ngôi Á quân AFF Cup 2021.

Trận khai mạc của SEA Games 31 chính là cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Indonesia. Với lực lượng rất mạnh của đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận mở màn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Shin Tae-yong đưa gần như toàn bộ ngôi sao vừa giành ngôi Á quân AFF Cup đến SEA Games 31.

Indonesia thở phào vì Đoàn Văn Hậu

Đại kình địch của ĐT Việt Nam tỏ ra vô cùng lạc quan với viễn cảnh sẽ lật đổ sự thống trị của thầy trò HLV Park Hang-seo để lên ngôi tại SEA Games 31 sau khi biết Đoàn Văn Hậu sẽ vắng mặt. Cụ thể, tờ Bola của Indonesia cho biết:

"Tuy nhiên thật may khi Văn Hậu dù vẫn đủ tuổi tham dự SEA Games nhưng bị loại vì chưa bình phục chấn thương. Anh ta từng là nỗi ác mộng của Indonesia ở SEA Games 30".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đoàn Văn Hậu ấn định ngày trở lại, đại kình địch của ĐT Việt Nam phản ứng bất ngờ trước SEA Games 31
Người hùng của trận chung kết SEA Games 30 - Đoàn Văn Hậu không thể tham dự SEA Games 31 vì chấn thương. Dự kiến, anh sẽ chỉ có thể trở lại sớm nhất vào tháng 6.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Con trai bầu Hiển tiết lộ điều bất ngờ trong thương vụ Quang Hải, Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ TP.HCM đình công, Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ Hà Nội FC, HAGL nhận tin vui trước thềm AFC Champions League, Sao Việt kiều nhập tịch thành công đã gia nhập đội hạng Nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Theo tiết lộ của chủ tịch Đỗ Vinh Quang, Quang Hải không hề gặp bầu Hiển trong suốt quá trình đàm phán với Hà Nội FC.

TIN NÓNG 8/4: QUANG HẢI BẬT KHÓC CHIA TAY KHÁN GIẢ TRÊN SVĐ HÀNG ĐẪY, U23 VIỆT NAM BẮT ĐẦU TẬP TRUNG

 

Quang Hải nói điều bất ngờ trong ngày chia tay Hà Nội FC, 'phụ huynh' tiết lộ gây sốc về bến đỗ mới

(Techz.vn) Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Hà Nội FC và nói lời chia tay với đội bóng thủ đô. Dù ngôi sao số một ĐT Việt Nam chuẩn bị ra nước ngoài thi đấu nhưng mẹ của Quang Hải lại tiết lộ một điều vô cùng bất ngờ về bến đỗ mới của con trai.