Thể thao

Quang Hải nói điều bất ngờ trong ngày chia tay Hà Nội FC, 'phụ huynh' tiết lộ gây sốc về bến đỗ mới

Quang Hải nói điều bất ngờ trong ngày chia tay Hà Nội FC, 'phụ huynh' tiết lộ gây sốc về bến đỗ mới

Chiều ngày 7/4, Quang Hải đã có trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC khi đội bóng thủ đô đối đầu với Công An Nhân Dân ở vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Ở trận đấu này, tiền vệ sinh năm 1997 chỉ ngồi dự bị nhưng khi được tung vào sân, Quang Hải lập tức tỏa sáng với một kiến tạo.

Kết thúc trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã tổ chức lễ tri ân cho ngôi sao số một ĐT Việt Nam. Quang Hải mở đầu lời chia tay ngắn gọn: “Hôm nay là ngày đặc biệt đối với tôi. Ngày hôm nay là trận đấu cuối cùng và cũng là giây phút cuối cùng mà tôi thi đấu cho CLB Hà Nội trong tương lai sắp tới. Tôi không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại[…] Xin cảm ơn mọi người”.

Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu chia tay Hà Nội FC. Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định không nói lời tạm biệt mà chỉ hẹn ngày trở lại.

Trong ngày chia tay Quang Hải, gia đình và người thân của tiền vệ sinh năm 1997 cũng có mặt đầy đủ tại sân Hàng Đẫy. Ông Nguyễn Quang Thuần và bà Dương Thị Cúc là bố mẹ cùng một số người thân Quang Hải đã có mặt trên khán đài. Khi được hỏi về việc xuất ngoại của Quang Hải, bà Cúc đã có chia sẻ đầy bất ngờ: 

“Nó không nói gì với chúng tôi cả. Tôi biết việc nó ra nước ngoài thi đấu qua báo chí thôi. Hải cũng không nói sẽ đi đến đâu. Tôi thật sự không biết. Cá nhân tôi chỉ biết ủng hộ tất cả những việc nó làm”. Như vậy, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn là một ẩn số.

Bà Dương Thị Cúc (mẹ của Quang Hải) chỉ biết việc con trai xuất ngoại qua báo chí.

Thực tế trong suốt thời gian qua, Quang Hải vẫn luôn muốn giữ kín bến đỗ tiếp trong sự nghiệp của mình. Đã có rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao ĐT Việt Nam sang Pháp, Áo hay Thụy Sĩ thi đấu nhưng tất cả đều chưa được xác nhận.

Hợp đồng hiện tại của Quang Hải với Hà Nội FC có thời hạn đến ngày 12/4. Tiền vệ 24 tuổi có thể thi đấu thêm một trận đấu nữa cho đội bóng thủ đô khi Hà Nội chạm trán SHB Đà Nẵng vào ngày 11/4 trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Highlights Hà Nội vs CAND | Quang Hải tỏa sáng - trò cưng HLV Park ghi siêu phẩm 60m

 

Kết quả bóng đá hôm nay 8/4: Quang Hải tỏa sáng rực rỡ; 'Messi mới' đi vào lịch sử cúp châu Âu

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 7/4 và rạng sáng 8/4: Quang Hải ghi dấu giày trong chiến thắng đậm của CLB Hà Nội tại Cúp Quốc Gia; Europa League: Barca vs Frankfurt - 'Messi mới' lập kỷ lục đi vào lịch sử cúp châu Âu.