Thể thao

Tin bóng đá trong nước 7/4: Quang Hải nhận vinh dự như Messi, ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games

Tin bóng đá trong nước 7/4: Quang Hải nhận vinh dự như Messi, ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games

ĐT Việt Nam sáng cửa vô địch SEA Games 31

ĐT Việt Nam đặt mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31 trên sân nhà và đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ được mở đường để hiện thực hóa tham vọng này khi đối thủ lớn nhất là Thái Lan đã giương cờ trắng.

Cụ thể, việc các CLB ở Thai League không nhả cầu thủ khiến HLV Worrawoot Srimaka gặp nhiều khó khăn. Ông chia sẻ: "Vào tuần tới, chúng tôi sẽ bắt đầu vào thảo luận. Tôi hiểu rằng giải vô địch quốc gia Thái Lan cũng không thể hoãn lại vì SEA Games. Trong khi đó, chúng tôi đang bị đặt mục tiêu giành tấm huy chương vàng. Chính vì vậy, tôi thừa nhận rằng đây là nhiệm vụ rất khó."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV trưởng U23 Thái Lan thừa nhận quá khó để vô địch SEA Games vì các CLB không nhả quân.

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ Hà Nội FC

Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC khi chạm trán Công An Nhân Dân ở Cúp Quốc gia. Ở cuộc đối đầu này, ngôi sao số một ĐT Việt Nam cũng sẽ nhận vinh dự đặc biệt từ đội bóng thủ đô. Cụ thể, nhóm Contras Hà Nội đang hoàn tất một bức tifo (băng rôn cổ động cỡ lớn) đặc biệt và đương nhiên nhân vật chính của bức tifo ấy là tiền vệ sinh năm 1997.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần thứ 2 mà những CĐV của Hà Nội FC dùng tifo để tri ân cầu thủ. Người đầu tiên nhận được vinh dự này là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Quang Hải hoàn toàn xứng đáng nhận được điều này trong trận đấu cuối cùng của mình cho đội bóng thủ đô.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hội CĐV của Hà Nội FC sẽ tri ân Quang Hải bằng một tấm tifo đặc biệt trên sân Hàng Đẫy.

VFF bất ngờ báo tin dữ với HLV Park Hang-seo

Khi mà Quang Hải vẫn chưa chắc chắn tham dự SEA Games 31, VFF đã tiếp tục phải thông báo một tin không vui khi "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo phải về Hàn Quốc đột xuất, bỏ lỡ ngày hội quân của Đội tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, bác sĩ Choi Ju-young đã bay về Hàn Quốc sáng ngày hôm nay 7/4. Trước đó, trưởng bộ phận y tế Đội tuyển U23 Việt Nam mắc Covid-19 trong chuyến tập huấn tại Dubai Cup 2022 và phải ở lại UAE để điều trị. Được biết, bố vợ bác sĩ Choi vừa đột ngột qua đời nên ông được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho phép trở về quê hương lo việc gia đình.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park nhận tin dữ: Trợ lý chính bất ngờ về Hàn Quốc, lỡ đợt hội quân U23 Việt Nam trước SEA Games
Bác sĩ Choi Ju Young không về Việt Nam hội quân mà bay thẳng từ UAE về Hàn Quốc lo việc gia đình.

Quang Hải được con trai bầu Hiển minh oan

Trước trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những tiết lộ về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao số một ĐT Việt Nam: "CLB Hà Nội mong Quang Hải tiếp tục ở lại thi đấu để thực hiện mục tiêu vô địch V-League, Cúp quốc gia trong năm 2022. 

Dù vậy trong quá trình đàm phán sau này, có thể Quang Hải đã nhận được những lời mời tốt hơn. Quang Hải đã có quyết định không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội". Chủ tịch Đỗ Vinh Quang cũng phủ nhận việc đôi bên không đạt thỏa thuận về tài chính và không có chuyện Quang Hải đòi hỏi mức lương 400 triệu/tháng cùng lót tay 15-17 tỷ trong 3 năm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Con trai bầu Hiển lên tiếng, Quang Hải được 'minh oan' về đòi hỏi khó tin trước ngày rời Hà Nội FC
Ông Đỗ Vinh Quang, chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định đội bóng sẵn sàng tạo điều kiện để Quang Hải ở thời điểm phù hợp nếu gia hạn hợp đồng.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Báo Pháp chỉ ra bến đỗ mới của Quang Hải, Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ, Trò cưng HLV Park Hang-seo đón tin vui, Công Phượng tấu hài trong buổi tập của HAGL, Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Báo chí nước Pháp đã bắt đầu giành sự quan tâm cho Quang Hải.

 QUANG HẢI VÀ KHOẢNG TRỐNG KHÓ LẤP ĐẦY TẠI CLB HÀ NỘI VÀ V.LEAGUE

 

Con trai bầu Hiển lên tiếng, Quang Hải được 'minh oan' về đòi hỏi khó tin trước ngày rời Hà Nội FC

(Techz.vn) Trước trận đấu cuối cùng của Quang Hải cho CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, chủ tịch Đỗ Vinh Quang đã có những tiết lộ về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao số một ĐT Việt Nam.