Thể thao

HLV Park có 'hành động lạ' sau kết quả bốc thăm SEA Games 31, đối thủ của ĐT Việt Nam mừng ra mặt

HLV Park có 'hành động lạ' sau kết quả bốc thăm SEA Games 31, đối thủ của ĐT Việt Nam mừng ra mặt

Ngày 6/4, BTC SEA Games 31 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng các bộ môn bóng đá. Ở môn bóng đá nam, ĐT Việt Nam sẽ nằm cùng bảng A với Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Trong khi đó, bảng B là cuộc đụng độ giữa Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Ngay khi có kết quả cùng bảng với Indonesia, HLV Park Hang-seo bất ngờ có một hành động đáng chú ý. Chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ vẻ không vui với một cái lắc đầu. Biểu cảm này nhanh chóng bị truyền thông Indonesia để mắt tới.

Kết quả bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nam của SEA Games 31

Tờ Bola (Indonesia) đã "soi" ra chi tiết này. Tờ báo hàng đầu của xứ vạn đảo đã bình luận về tâm lý của HLV Park Hang-seo: "Cả khán đài im lặng trong giây lát khi danh thủ Thành Lương thực hiện bốc thăm. Sau đó, không khí sôi động hơn nhiều khi lá thăm chỉ ra U23 Indonesia chung bảng với U23 Việt Nam. Chứng kiến cảnh đó, HLV Park Hang-seo lập tức ôm trán và cúi đầu. Ông ấy phải lắc đầu ngao ngán khi đội nhà sớm chạm mặt Indonesia".

Trong khi đó, một tờ báo khác của Indonesia là CNN Indonesia cũng bày tỏ quan điểm giống như tờ Bola: "Ông Park liên tục gõ bút xuống bàn và ôm đầu khi tham dự lễ bốc thăm. Điều ấy cho thấy ông ấy lo lắng đến nhường nào khi gặp U23 Indonesia. Tuy nhiên đây không phải chuyện bất ngờ vì lứa cầu thủ U23 dự SEA Games từng chinh chiến ở AFF Cup 2020. Họ thậm chí còn có trận đấu khiến tuyển Việt Nam gặp bế tắc.

HLV Park Hang-seo bị "soi" hành động lạ sau khi có kết quả bốc thăm SEA Games 31.

Ngay chính danh thủ Thành Lương cũng công nhận U23 Indonesia là đối thủ khó chơi. Rõ ràng, U23 Indonesia đủ sức trở thành kẻ phá đám của U23 Việt Nam tại kỳ SEA Games đợt này". Những phản ứng của truyền thông Indonesia cho thấy họ đang kỳ vọng rất nhiều vào thầy trò HLV Shin Tae-yong.  

Bộ môn bóng đá nam của SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 6/5 sắp tới. ĐT Việt Nam sẽ đá trận khai mạc với Indonesia, đây cũng là màn tái hiện lại trận chung kết SEA Games 2019. Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn chưa công bố 3 cầu thủ trên 23 tuổi trong danh sách triệu tập.

DANH SÁCH U23 VIỆT NAM DỰ SEA GAMES 31: BẤT NGỜ MÀ KHÔNG BẤT NGỜ

 

Tin nóng V.League 6/4: Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ, Quang Hải gia nhập 'ông lớn' nước Pháp?

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 6/4: Báo Pháp chỉ ra bến đỗ mới của Quang Hải, Trụ cột ĐT Việt Nam phải lên bàn mổ, Trò cưng HLV Park Hang-seo đón tin vui, Công Phượng tấu hài trong buổi tập của HAGL, Bảng xếp hạng V.League 2022 mới nhất.