Thể thao

Quang Hải bất ngờ 'xuất hiện' ở Pháp, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gia nhập CLB 8 lần vô địch Ligue 1?

Quang Hải bất ngờ 'xuất hiện' ở Pháp, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam gia nhập CLB 8 lần vô địch Ligue 1?

Tương lai của Quang Hải vẫn đang là chủ đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Vừa qua, ngôi sao số một ĐT Việt Nam đã có trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC ở V.League 2022. Hiện tại, bến đỗ mới của Quang Hải vẫn chưa lộ diện dù xuất hiện vô số tin đồn.

Không chỉ người hâm mộ Việt Nam quan tâm đến Quang Hải, sau khi người đại diện của tiền vệ sinh năm 1997 là ông Nguyễn Đắc Văn đăng tấm ảnh một bản hợp đồng được ký kết tại Pháp thì truyền thông của nước này cũng đã đưa tin về tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC.

Quang Hải đá trận cuối cùng ở V.League 2022 cho Hà Nội FC.

Cụ thể, trong bài viết ngày 5/4, tờ Sport.fr (Pháp) đã tiết lộ thông tin cực kỳ quan trọng liên quan tới bến đỗ của Quang Hải. Theo đó, tờ báo này cho biết CLB Nantes chính là đội bóng muốn có chữ ký của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Sport.fr có bài viết: "FC Nantes muốn có sự phục vụ của 'Messi Việt Nam'". Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Trong bối cảnh Randal Kolo Muani sẽ chuyển đến khoác áo Eintracht Frankfurt vào mùa hè tới đây thì FC Nantes cũng đang đối diện với nguy cơ mất đi hai ngôi sao khác là Moses Simon và Ludovic Blas. Để tìm kiếm người thay thế thì đội bóng này dự kiến phải tiêu tốn hàng triệu bảng.

Báo chí nước Pháp đã bắt đầu giành sự quan tâm cho Quang Hải.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo đội bóng đã tìm được một cầu thủ hiệu quả nhưng chi phí thấp hơn rất nhiều. FC Nantes đang giành sự quan tâm tới cầu thủ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ này có biệt danh là "Messi Việt Nam", người đã ghi 8 bàn thắng sau 29 lần khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Hà Nội FC sẽ kết thúc trong khoảng một tuần nữa. Giá thị trường của Quang Hải ở thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 400.000 Euro. Mặc dù vậy, người đại diện của Quang Hải vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tới bến đỗ mới của cầu thủ này".

Bản hợp đồng được ký tại Paris, Pháp mà ông Đắc Văn đăng tải.

Trước đó, bến đỗ mới của Quang Hải được đồn đoán là Paris FC (đội bóng ở Ligue 2) khi bản hợp đồng mà ông Đắc Văn đăng tải có địa điểm ký kết là ở thủ đô nước Pháp. Dù vậy, Nantes rõ ràng là một đội bóng chất lượng hơn rất nhiều khi thường xuyên nằm ở nửa trên của BXH Ligue 1 và từng có 8 lần vô địch nước Pháp.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 6/4: ĐỘI BÓNG TỪNG 8 LẦN VÔ ĐỊCH LIGUE 1 ĐƯỢC XÁC NHẬN MUỐN CÓ QUANG HẢI

 

Tin bóng đá trong nước 6/4: ĐT Việt Nam vào 'bảng đấu dễ' ở SEA Games 31, Đặng Văn Lâm sang châu Âu?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 6/4: ĐT Việt Nam vào bảng đấu dễ ở SEA Games 31, Đặng Văn Lâm rời Nhật Bản sang châu Âu thi đấu, HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ người hùng Thường Châu, Sao HAGL tỏa sáng dưới bàn thay của Kiatisak, Tin nóng V.League hôm nay.