Thể thao

Tin bóng đá trong nước 6/4: ĐT Việt Nam vào 'bảng đấu dễ' ở SEA Games 31, Đặng Văn Lâm sang châu Âu?

Tin bóng đá trong nước 6/4: ĐT Việt Nam vào 'bảng đấu dễ' ở SEA Games 31, Đặng Văn Lâm sang châu Âu?

ĐT Việt Nam vào bảng đấu dễ ở SEA Games 31

Sáng ngày 6/4 đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng của các bộ môn bóng đá tại SEA Games 31. Với bóng đá nam, đội tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu tương đối nhẹ nhàng với những đối thủ quen thuộc như Indonesia, Myanmar, Philippines hay Timor Leste. Ở bảng B, trình độ của các đội khá tương đồng khi Thái Lan phải chạm trán với những cái tên khó chịu như Malaysia hay Singapore. Lào và Campuchia cũng cho thấy sự tiến bộ rất lớn trong thời gian gần đây

Ở môn bóng đá nữ, tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đội Indonesia, Campuchia và Philippines. Đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Mai Đức Chung chắc chắn là Philippines, đội bóng cũng giành vé dự World Cup nữ 2023.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam tại SEA Games 31.

Đặng Văn Lâm rời Nhật Bản sang châu Âu thi đấu

Bên cạnh thương vụ của Quang Hải thì tương lai của Đặng Văn Lâm cũng đang là vấn đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Theo những thông tin mới nhất, thủ môn số một ĐT Việt Nam rất có thể sẽ trở lại châu Âu thi đấu?

Mới đây, người đại diện của Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grushin đã lên tiếng về tương lai của ngôi sao 28 tuổi: "Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang là người của Cerezo Osaka". Tuy nhiên, ông Grushin cũng không phủ nhận thông tin đang liên hệ với các đội bóng khác: "Chúng tôi nhận nhiều lời đề nghị từ Nhật Bản, Bồ Đào Nha. Trước đây, CLB Braga để ý tới Văn Lâm. Hiện tại, một số đội khác chú ý nhưng vẫn cần chờ quyết định từ chúng tôi."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Không ngoại trừ khả năng Đặng Văn Lâm sẽ trở về châu Âu thi đấu.

HLV Park Hang-seo nhận tin dữ từ người hùng Thường Châu

Ngay sau khi Vòng loại World Cup 2022 kết thúc, ĐT Việt Nam đã liên tiếp đón nhận những tin không vui từ các trụ cột. Mới đây nhất, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải lo lắng khi thêm một học trò có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn sau trường hợp của Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương cơ háng từ vòng 3 V.League 2022 gặp Sài Gòn FC. Theo thông tin được biết, chấn thương của đội trưởng Viettel FC nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chấn thương cơ háng của cầu thủ sinh năm 1995 nặng hơn dự kiến và đội trưởng của Viettel FC nhiều khả năng phải lên bàn mổ trong thời gian tới.

Sao HAGL tỏa sáng dưới bàn thay của Kiatisak

Mới đây, HAGL đã đánh bại Bình Định với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu để chuẩn bị cho AFC Champions League. Đáng chú ý, pha lập công thứ 2 là tình huống phối hợp sắc nét và Văn Toàn đã ghi bàn sau tình huống kiến tạo của Công Phượng. Việc hai ngôi sao của ĐT Việt Nam tìm thấy nhau rõ ràng là một tín hiệu vô cùng tích cực với HLV Kiatisak trong bối cảnh HAGL đang gặp rất nhiều khó khăn.

Công Phượng và Văn Toàn tỏa sáng trở lại cho thấy sự mát tay của HLV Kiatisak với những cầu thủ không có nhiều đất diễn ở ĐT Việt Nam. Văn Toàn thậm chí còn trải qua hơn 5 năm chưa ghi bàn trong màu áo ĐTQG.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Công Phượng và Văn Toàn đã tỏa sáng trong trận giao hữu của HAGL với TopenLand Bình Định.

Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: Bầu Hiển xác định người thay thế Quang Hải, Công Phượng trổ tài gây bất ngờ, Thủ môn ĐT Việt Nam báo tin dữ tới HLV Park Hang-seo, HAGL chốt giá vé AFC Champions League, Quang Hải nhận mức lương cực thấp ở châu Âu?

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Chun Jae-ho mong muốn tìm được một ngoại binh để chơi ở vị trí mà Quang Hải để lại.

VN Sports 6/4 | Văn Lâm rời Cerezo Osaka có bến đỗ mới, HLV Park gọi 27 cầu thủ dự SEA Games

 

Thương vụ Đặng Văn Lâm bất ngờ có biến, thủ môn số một ĐT Việt Nam rời Nhật Bản về châu Âu thi đấu?

(Techz.vn) Bên cạnh thương vụ của Quang Hải thì tương lai của Đặng Văn Lâm cũng đang là vấn đề được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Theo những thông tin mới nhất, thủ môn số một ĐT Việt Nam rất có thể sẽ trở lại châu Âu thi đấu?