Thể thao

Hà Nội FC 'mất trắng' Quang Hải, con trai bầu Hiển bất ngờ tiết lộ thái độ của bố ở cuộc đàm phán

Hà Nội FC 'mất trắng' Quang Hải, con trai bầu Hiển bất ngờ tiết lộ thái độ của bố ở cuộc đàm phán

Quang Hải đã từ chối lời đề nghị của Hà Nội FC để thỏa ước nguyện ra nước ngoài thi đấu. Với đội bóng thủ đô, họ chấp nhận "mất trắng" ngôi sao số một ĐT Việt Nam khi định hướng của hai bên là hoàn toàn khác nhau. Trong khi đội chủ sân Hàng Đẫy muốn giữ chân Quang Hải để phục vụ cho mục tiêu ở mùa giải 2022 thì tiền vệ sinh năm 1997 muốn xuất ngoại ngay lập tức.

Sau khi không thể thuyết phục Quang Hải thì mới đây, chủ tịch Đỗ Vinh Quang của Hà Nội FC đã có những tiết lộ về quá trình đàm phán. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Tuổi trẻ Online, vị chủ tịch sinh năm 1995 cho biết: "Đáng tiếc là quá trình đàm phán không đạt kết quả như kỳ vọng sau mỗi lần gặp gỡ. Quang Hải vẫn duy trì ước mơ được thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao như châu Âu.

Chủ tịch Đỗ Vinh Quang tiết lộ về quá trình đàm phán giữa Hà Nội FC và Quang Hải.

CLB Hà Nội mong Quang Hải tiếp tục ở lại thi đấu để thực hiện mục tiêu vô địch V-League, Cúp quốc gia trong năm 2022. Dù vậy trong quá trình đàm phán sau này, có thể Quang Hải đã nhận được những lời mời tốt hơn. Quang Hải đã có quyết định không tái ký hợp đồng với CLB Hà Nội."

Trong thương vụ đình đám của Quang Hải, bầu Hiển luôn được xem là người đóng vai trò quan trọng. Mặc dù vậy, chủ tịch Đỗ Vinh Quang (con trai thứ 2 của bầu Hiển) đã có tiết lộ đầy bất ngờ về thái độ của ông bầu quyền lực nhất Việt Nam:

"Xuyên suốt quá trình đàm phán với Quang Hải, tôi là người làm việc trực tiếp. Khi đọc tin tức trên báo về việc này, bố chỉ hỏi: "Tình hình ra sao?". Khi đã giao quyền, bố hoàn toàn tin tưởng, ủng hộ tôi. Bố chỉ có ý kiến để tôi làm tốt hơn chứ không áp đặt tôi phải theo ý bố. 

Quang Hải không hề gặp bầu Hiển trong suốt quá trình đàm phán.

Tất cả mọi việc tôi làm đều có bản kế hoạch trình cho bố. Bố tôi dạy rằng cần phải xác lập mục tiêu, lên kế hoạch thực hiện mục tiêu. Mọi thay đổi trong CLB Hà Nội trong thời gian qua tôi đều làm theo quy trình này và may mắn nhận được sự ủng hộ của bố. Trong suốt quá trình đàm phán, Quang Hải không hề gặp bầu Hiển và cũng chưa bỏ qua tôi để gặp ai khác."

Ngày 7/4, Quang Hải sẽ có trận đấu cuối cùng cho Hà Nội FC trước đối thủ Công An Nhân Dân ở Vòng loại Cúp Quốc gia. Sau trận đấu này, ngôi sao 24 tuổi sẽ có bài phát biểu cảm ơn cũng như nói lời chia tay với khán giả thủ đô.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 6/4 |2 TỜ BÁO PHÁP : Q.HẢI SẼ ĐẾN LIGUE 1 – VN RƠI VÀO CỰC CĂNG TẠI SEA GAMES 31

 

VFF báo tin dữ:Trụ cột của HLV Park gặp chuyện tang sự, lỡ đợt hội quân U23 Việt Nam trước SEA Games

(Techz.vn) Khi mà Quang Hải vẫn chưa chắc chắn tham dự SEA Games 31, VFF đã tiếp tục phải thông báo một tin không vui khi "cánh tay phải" của HLV Park Hang Seo phải về Hàn Quốc đột xuất, bỏ lỡ ngày hội quân của Đội tuyển U23 Việt Nam.