Thể thao

Tin nóng V.League 9/4: Kiatisak đặt mục tiêu khó tin cùng HAGL, Bùi Tiến Dũng 'quay xe' với TP.HCM?

Tin nóng V.League 9/4: Kiatisak đặt mục tiêu khó tin cùng HAGL, Bùi Tiến Dũng 'quay xe' với TP.HCM?

Quang Hải vẫn còn trận đấu cuối với Hà Nội FC

Tưởng rằng trận đấu ngày 7/4 sẽ là lần cuối cùng Quang Hải khoác lên mình màu áo Hà Nội FC. Tuy nhiên cách đây ít giờ, đội chủ sân Hàng Đẫy đã điền tên Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu trận gặp SHB Đà Nẵng tại vòng 2 Cúp Quốc gia.

Theo đó, trận đấu sắp tới tại Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 11/4 và hợp đồng của Quang Hải với Hà Nội FC sẽ đáo hạn vào ngày 12/4.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Hà Nội FC có động thái đầy bất ngờ, thương vụ Quang Hải xuất ngoại đi châu Âu có biến vào phút chót?
Danh sách đăng ký thi đấu trận SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC có tên Quang Hải. Trận đấu diễn ra ngày 11/4 trong khi hợp đồng của tiền vệ 24 tuổi sẽ kết thúc vào ngày 12/4.

Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ TP.HCM trở lại tập luyện

Chiều ngày 9/4, các cầu thủ của CLB TP.HCM đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC. Được biết, các cầu thủ chưa nhận đủ tiền lót tay được lãnh đạo đội bóng hẹn làm việc riêng với luật sư ngày 12 hoặc ngày 14/4 (sau trận đấu ở Cúp Quốc gia) để tìm phương án giải quyết.

Theo thông tin có được, CLB TP.HCM sẽ “thiết lập quân lệnh” để tránh tái diễn chuyện các cầu thủ tự ý bỏ tập, qua đó làm ảnh hưởng đến hình ảnh chung của đội chủ sân Thống Nhất.

Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ TP.HCM đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia.

Kiatisak đặt mục tiêu khó tin ở V.League 2022

Trước thềm AFC Champions League, HLV Kiatisak mới đây đã có những chia sẻ về khó khăn mà HAGL đang gặp phải nhưng chiến lược gia người Thái Lan vẫn đặt mục tiêu rất cao ở V.League 2022. Cụ thể, Kiatisak cho biết:

“Sự điều chỉnh về chiến thuật thi đấu của HAGL hiện đang dần hoàn thiện. Tôi tin, khi mùa giải trở lại (vào đầu tháng 7 tới khi V.League 2022 trở lại thi đấu), các bạn sẽ chứng kiến một HAGL rất khác. Và tôi vẫn tin mình sẽ dẫn dắt HAGL hướng đến ngôi vô địch V.League năm nay như kỳ vọng đặt ra”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chiến lược gia người Thái Lan vẫn đặt mục tiêu vô địch V.League 2022.

HAGL thắng chật vật ở Cúp Quốc gia

Chiều ngày 9/4, trận đấu sớm của Vòng 1/8 Cúp Quốc gia giữa HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã diễn ra trên sân Pleiku. HLV Kiatisak tung ra sân đội hình rất mạnh với tham vọng giành chiến thắng. Mặc dù vậy, đội bóng phố Núi vẫn lực bất tòng tâm trong việc ghi bàn suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Phải đến loạt sút luân lưu quyết định thì HAGL mới giành được chiến thắng trước đội khách. Thầy trò HLV Kiatisak chính thức giành vé vào chơi ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2022. Sau đây ít ngày, HAGL sẽ bước vào thi đấu ở vòng bảng của AFC Champions League.

HAGL đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên chấm luân lưu.

Dàn sao ĐT Việt Nam đồng loạt lấy vợ

Trong tháng 4 này, hàng loạt ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ lên xe hoa. Đầu tiên là trung vệ Thành Chung khi cầu thủ của Hà Nội FC sẽ làm lễ thành hôn với bạn gái Tố Uyên vào ngày 13/4 sắp tới. Sau đó, 2 ngôi sao khác của ĐT Việt Nam là Châu Ngọc Quang và Hồ Tấn Tài cũng lần lượt đưa nàng về dinh vào các ngày 16 và 20/4.

Dàn sao ĐT Việt Nam lần lượt lên xe hoa trong tháng 4.

TIN NÓNG 9/4: BÁO THÁI BẤT NGỜ VỀ VIỆC U23 VIỆT NAM DỰ SEA GAMES MÀ KHÔNG CÓ QUANG HẢI

 

Tin nóng V.League 8/4: Bầu Hiển mất thêm một trụ cột sau Quang Hải, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 8/4: Bầu Hiển tiếp tục nhận tin dữ từ trụ cột sau khi chia tay Quang Hải, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ lớn dù lỡ hẹn SEA Games 31, Mẹ Quang Hải nói điều bất ngờ về tương lai của con trai, Bùi Tiến Dũng bị CLB TP.HCM trừng phạt, Bộ đôi của HAGL lên đồ gây ngỡ ngàng.