Giải trí

Phía bà Nguyễn Phương Hằng nói gì khi làm việc với cơ quan chức năng vì xúc phạm giới nghệ sĩ?

Phía bà Nguyễn Phương Hằng nói gì khi làm việc với cơ quan chức năng vì xúc phạm giới nghệ sĩ?

Ngày 31/5, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) TP.HCM đã có buổi làm việc với đại diện của bà Nguyễn Phương Hằng về những phát ngôn trên livestream thời gian qua. Vì đang trong thời gian TP.HCM giãn cách xã hội, vợ ông Dũng lò vôi hiện ở Bình Dương nên không thể trực tiếp làm việc với Sở, đại diện đã có mặt thay nữ đại gia.

nguyen-phuong-hang-vo-hoang-yen-1

Trong buổi làm việc, những video đăng tải trên tài khoản Facebook, YouTube của bà Nguyễn Phương Hằng được đưa ra. Đại diện Sở TTTT TP.HCM cho rằng các thông tin trên livestream gây ảnh hưởng đến trật tự xã hội, cá nhân, gây phản cảm, nội dung không đúng chuẩn mực.

Chánh thanh tra sở chia sẻ: “Việc livestream là bình thường, nếu không gây ảnh hưởng đến người khác thì ngành chức năng sẽ không can thiệp”.

nguyen-phuong-hang-2 (1)

Đại diện bà Nguyễn Phương Hằng cho biết sẽ rút kinh nghiệm, cam kết không có thêm những phát ngôn gây ảnh hưởng người khác.

Trước đó, Bộ TTTT đã có văn bản đề nghị các tỉnh, thành tăng cường quản lý, xử lý những trường hợp livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân khác. Trong đó có sử dụng ngôn từ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục.

nguyen-phuong-hang-3

Riêng với Sở TTTT TP.HCM, Bộ chỉ đạo xử lý trường hợp liên quan bà Nguyễn Phương Hằng. Những phát ngôn của bà chủ Đại Nam trên sóng livestream đã ảnh hưởng đến các cá nhân, nghệ sĩ.

Hôm 29/5, bà Nguyễn Phương Hằng dự định tiếp tục livestream nhưng báo hủy phút chót vì lý do sức khỏe. 1 ngày sau, ông Dũng lò vôi lên sóng chia sẻ với cộng đồng mạng, tại đây bà Nguyễn Phương Hằng có xuất hiện, thông báo sẽ ngưng livestream về giới giải trí hay ông Võ Hoàng Yên. Tối 31/6, nữ đại gia chỉ trò chuyện về cuộc sống thay vì công kích nghệ sĩ như trước đó.

ba-hang

 

Trong các buổi livestream trước, nhiều người nổi tiếng bị bà Nguyễn Phương Hằng điểm mặt gọi tên, dùng nhiều lời lẽ không hay khi nhắc đến. “Drama” dài tập giữa hai bên kéo dài trong nhiều tháng, khiến dư luận xôn xao suốt thời gian qua.

 

Ông trùm showbiz ‘chống lưng’ Hoài Linh phải tạm đóng cửa công ty, làm shipper kiếm 300 ngàn/ngày

(Techz.vn) – Chạy liên tiếp trong 10 tiếng đồng hồ, trừ đi trừ lại thu nhập khoảng 300 ngàn/ngày. Cuộc sống của một shipper theo lời Color Man là không hề dễ dàng gì.