Giải trí

Lệ Quyên mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi, chồng cũ nói 1 câu cực gắt khiến CĐM xôn xao

Lệ Quyên mặn nồng bên tình trẻ kém 12 tuổi, chồng cũ nói 1 câu cực gắt khiến CĐM xôn xao

Lệ Quyên Đức Huy từng là cặp đôi được ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Vợ là ca sĩ hàng đầu, sở hữu tài năng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong khi đó, chồng lại là đại gia máu mặt, có phòng trà nổi tiếng. Cả hai luôn đứng sau hỗ trợ lẫn nhau trong công việc. Nhiều khán giả cho rằng, thành công của giọng ca “Giấc mơ có thật” không thể không nhắc đến Đức Huy.'

chong-cu-le-quyen-2

chong-cu-le-quyen-3

Thế nhưng, cuối tháng 10/2020, cặp đôi bất ngờ đường ai nấy đi. Lý do đến nay vẫn được giấu kín, chỉ biết rằng rất nhanh sau đó dư luận đã thấy cả hai vui vẻ bên tình mới. Đức Huy bị bắt gặp hẹn hò với Cẩm Đan, Lệ Quyên thì đến với Lâm Bảo Châu. Cả hai đều lựa chọn yêu người kém mình rất nhiều tuổi, đó cũng là một trong những lý do khiến chuyện tình của họ nhận về dị nghị.

chong-cu-le-quyen-4

chong-cu-le-quyen-5

Thời gian qua, Lệ Quyên rất thoải mái trong việc chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên tình trẻ kém 12 tuổi. “Nữ hoàng phòng trà” dường như được hồi xuân, ngày càng trở nên trẻ trung, đầy sức sống. Trong khi đó, doanh nhân Đức Huy cũng bị soi ra bằng chứng đi du lịch, sự kiện cùng Cẩm Đan.

chong-cu-le-quyen-8

chong-cu-le-quyen-9

Thế nhưng, mới đây dư luận được phen bàn tán xôn xao vì bài đăng đầy ẩn ý của doanh nhân Đức Huy. Cụ thể, trong một bức ảnh đăng lên mạng xã hội, chồng cũ Lệ Quyên đính kém chú thích: “Không gió thổi, biểm làm gì có sóng. Không có em, anh có em khác thôi mà”.

chong-cu-le-quyen-1

Cộng đồng mạng bắt đầu đặt ra câu hỏi, liệu ý tứ của doanh nhân Đức Huy là gì khi chia sẻ như vậy? Liệu có phải anh đang nhắc khéo đến chuyện tình cảm? Nếu vậy thì Lệ Quyên hay Cẩm Đan là cái tên được nhắc đến?

 

Một số người cho rằng dư luận đã quá soi mói và “nghĩ hơi xa”, bài đăng của doanh nhân Đức Huy vốn cũng chỉ vu vơ mà thôi. Thực hư thế nào chỉ có người đăng hình mới biết, đến nay chồng cũ Lệ Quyên vẫn chưa có phản hồi nào về những nghi vấn trên.

 

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn, đồng nghiệp và khán giả trầm trồ gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người dành lời khen ngợi, chúc mừng đến nam MC vì thành tích “đứa con cưng” đạt được.