Giải trí

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn, đồng nghiệp và khán giả trầm trồ gửi lời chúc mừng

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn, đồng nghiệp và khán giả trầm trồ gửi lời chúc mừng

Trưa 31/5, Trấn Thành gây chú ý khi chia sẻ tin vui mới nhận được từ nước Mỹ. Theo đó, bộ phim điện ảnh “Bố già” sau khi khởi chiếu tại nước bạn đã nhận về nhiều lời khen ngợi của truyền thông. Một trong những tờ báo uy tín hàng đầu về điện ảnh Hoa Kỳ đăng bài ngợi ca sản phẩm này. Chất lượng lẫn thành tích “Bố già” đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ.

tran-thanh-1
Trấn Thành chia sẻ vào trưa 31/5

“Thật hạnh phúc quý vị ơi! Em xin cảm tạ toàn thể khán giả người Việt tại Hoa Kỳ đã yêu thương em và mang đến cho Bố Già những điều thật kỳ diệu! Love you all!”, Trấn Thành chia sẻ.

Tờ Deadline của Mỹ đưa tin: “Phim điện ảnh Bố Già của Việt Nam tỏa sáng tại phòng vé, thu về hơn 350.000 USD chỉ nhờ các suất chiếu cuối tuần”. Ước tính, Bố Già đem về khoảng 350 - 380 nghìn USD ở 20 rạp phim khác nhau.

tran-thanh-5
Tạo hình của Trấn Thành trong Bố Già bản điện ảnh

Các hãng truyền thông cho biết cộng đồng người Việt tại phía nam California, các bang Dallas, Houston và Atlanta đã góp công lớn để giúp Bố Già đạt doanh thu như vậy. Và nếu sức hút của bộ phim vẫn vẹn nguyên như vậy thì Bố Già hoàn toàn có khả năng thắng lớn chỉ sau 4 ngày cuối tuần tại Mỹ với doanh thu dự báo khoảng 15 - 20 nghìn USD mỗi phòng vé.

Phía dưới bình luận, nhiều đồng nghiệp, khán giả gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành. Tất cả đều đánh giá đây là thành công lớn, xứng đáng với những gì nam MC cùng ekip bỏ ra. Ông xã Hari Won đã rất tâm huyết, làm việc cật lực để mang đến một sản phẩm điện ảnh chất lượng cho người xem.

tran-thanh-2

tran-thanh-3
Đồng nghiệp, khán giả chúc mừng Trấn Thành

“Bố già” là bộ phim với dấu ấn rõ nét của Trấn Thành. Ông xã Hari Won tham gia với vai trò đồng đạo diễn, biên kịch, đóng chính… Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, phim mãi đến 12/3 mới có thể ra rạp, xác lập nhiều kỷ lục phòng vé. Doanh thu của bố già hiện tại đã đạt hơn 400 tỷ đồng, là phim điện ảnh Việt Nam có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại nước ta, thậm chí vượt mặt của Avengers: Endgame.

tran-thanh-4
Bố Già của Trấn Thành gây được tiếng vang lớn sau khi công chiếu đến nay

 

Giới chuyên môn trong nước lẫn khán giả Việt dành nhiều lời khen cho “Bố già”. Nhờ “đứa con cưng” này, Trấn Thành khẳng định thêm được tài năng của mình. Ông xã Hari Won trở thành cái tên phủ sóng hầu khắp các trang mạng xã hội liên tiếp trong thời gian dài.

 

Hoài Linh vừa bị ông Dũng lò vôi nhắn nhủ thâm thúy, Mr.Đàm lập tức ra mặt đăng đàn gây xôn xao

(Techz.vn) – Việc bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi ông Dũng lò vôi livestream nhắc đến Hoài Linh khiến CĐM xôn xao. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ẩn ý bênh vực đàn anh thân thiết.