Giải trí

Hoài Linh bị dư luận lên án chuyện từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục ra mặt nói 1 câu sâu cay

Hoài Linh bị dư luận lên án chuyện từ thiện, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục ra mặt nói 1 câu sâu cay

Thời gian qua, NSƯT Hoài Linh trở thành cái tên gây tranh cãi trên mạng xã hội, lý do là bởi những nghi ngờ về mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên và câu chuyện gần 14 tỷ đồng. Nam danh hài bị bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần công kích trên sóng livestream, cho rằng là mắt xích quan trọng trong “tập đoàn lừa đảo” của ông Võ Hoàng Yên. Không chỉ vậy, việc chậm trễ giải ngân số tiền 14 tỷ đồng cũng khiến dư luận nghi ngờ Hoài Linh rất nhiều.

quach-tuan-du-2

Giữa tình hình nhạy cảm đó, một số sao Việt đã lên tiếng, bênh vực nam danh hài. Không chỉ vậy, một người có tầm ảnh hưởng với cộng đồng mạng là ông Đoàn Ngọc Hải cũng không ngại đưa ra quan điểm về sự việc này.

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ông Đoàn Ngọc Hải lại tiếp tục lên tiếng nhắc đến Hoài Linh. Một fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi ông Hải ra mặt bênh vực Hoài Linh, xin CĐM tha thứ cho thiếu sót của nam danh hài.

doan-ngoc-hai-2

doan-ngoc-hai-1

Đáp lại, ông Hải nói: “Không ai có quyền được đứng trên luật pháp, anh Hoài Linh cũng không ngoại lệ. Trong khi chờ các cơ quan chức năng kết luận, tòa án xét xử thì chúng ta không có quyền vùi dập, sỉ vả anh ấy. Không nên dồn anh ấy vào đường cùng, đó mới là nhân cách cao đẹp”.

Một Facebooker khác để lại bình luận mỉa mai ông Hải hám nổi tiếng, sống ảo. Ngay lập tức, ông nhắc lại quan điểm: “Không ai có quyền đứng trên luật pháp, anh Hoài Linh cũng không ngoại lệ. Trong khi chưa có phán quyết của các cơ quan chức năng và cuối cùng là của tòa án thì mọi người không nên vui dập họ, không nên suy đoán theo hướng có tội đẩy họ vào đường cùng, người quân tử chẳng ai như bạn”.

doan-ngoc-hai-3

Trước đó, hôm 28/5, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ tâm thư gửi đến NSƯT Hoài Linh. Trong lá thư ông nhấn mạnh việc mong dư luận thấu hiểu và không vùi dập nam danh hài quá đà. Không chỉ vậy, ông Đoàn Ngọc Hải còn hy vọng Hoài Linh sẽ sớm giải ngân gần 15 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung.

 

 

Mạnh thường quân tức tối ‘vạch mặt’ Hoài Linh, tiết lộ thái độ gây tranh cãi sau khi nhận 50 triệu

(Techz.vn) – Sau khi chuyển đi 50 triệu đồng, mạnh thường quân này cho biết mình đã cố liên hệ với NSƯT Hoài Linh. Tuy nhiên, thái độ của ông lại khiến anh cảm thấy buồn và đau lòng.