Giải trí

Ông trùm showbiz thân thiết với Hoài Linh phải tạm đóng cửa công ty, làm shipper kiếm 300 ngàn/ngày

Ông trùm showbiz thân thiết với Hoài Linh phải tạm đóng cửa công ty, làm shipper kiếm 300 ngàn/ngày

Dịch bệnh ập đến khiến cuộc sống người dân ảnh hưởng nặng nề. Không ai nằm ngoài guồng quay này, người thiệt hại ít, kẻ thiệt hại nhiều. Lớn mạnh như Điền Quân cũng không tránh khỏi việc lao đao. Vì diễn biến dịch bệnh phức tạp, Color Man đã phải tạm đóng cửa công ty. Thay vào đó, để duy trì thu nhập, ông trùm showbiz này chuyển sang hoạt động nhiều hơn ở mảng thực phẩm.

dien-quan-2

Trên kênh YouTube, Color Man vẫn thường xuyên chia sẻ những video đời thường. Mới đây, ông chủ Điền Quân gây chú ý khi trở thành shipper. TP.HCM đang giãn cách xã hội nên nhu cầu đặt đồ ăn về nhà cũng tăng cao. Color Man nắm bắt được điều này nên triển khai theo. Đích thân ông sẽ đi giao hàng một ngày để trải nghiệm, hiểu hơn công việc của mọi người.

dien-quan-1

Người đàn ông đứng sau loạt gameshow đình đám nhanh chóng hóa thân vào một anh shipper nghiệp dư. Chưa có kinh nghiệm nên không tránh khỏi những loay hoay. Thế nhưng, Color Man cho biết rất thích việc này, có thể gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đặc biệt là những người yêu thương mình.

dien-quan-3

Khi giao hàng đến, sợ khách nhận ra sớm nên Color Man giả giọng đánh lạc hướng. Phải khi tận mắt nhìn thấy ông chủ Điền Quân, khách hàng mới sửng sốt, vui mừng trò chuyện, xin chụp ảnh chung.

“Nếu mình ship dữ dội chắc 1 ngày đi được 10 chuyến, 1 tiếng là 2 chuyến. Nếu đi 10 tiếng thì doanh thu khoảng 10 triệu một tháng, đó là tôi tính shop của nhà, còn các bạn shipper chắc còn ít tiền hơn nữa. Ngày đi 10 chuyến chắc được 700 ngàn, mà trừ tiền xăng cũng không còn được bao nhiêu.

dien-quan-4

Vậy tính đâu đó thu nhập của shipper một ngày khoảng 300 ngàn, đấy là chạy cật lực 10 tiếng đồng hồ. Đâu có dễ ăn đâu, nhưng mùa này có những việc như này cuộc sống cũng đỡ ức chế. Chứ nằm nhà đọc báo với nằm ngủ, coi phim chắc tôi chết”, Color Man tâm sự.

Color Man là ông chủ của Điền Quân, công ty tạo nên nhiều gameshow ăn khách như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Biệt tài tí hon, Thiên đường ẩm thực… Các nghệ sĩ trong showbiz không ai không biết đến ông. Đặc biệt, những Trấn Thành, Trường Giang, Hoài Linh cũng nhiều dịp hợp tác với “ông trùm showbiz” này.

hoai-linh-1

 

Trước ồn ào của Hoài Linh thời gian qua, Color Man vẫn giữ vững quan điểm, quyết định để nam danh hài ngồi ghế nóng Thác thức danh hài mùa 7. Điều này gây nên những tranh cãi, khiến Điền Quân và Color Man gặp nhiều áp lực.

 

Ông trùm ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành chia sẻ gây chú ý giữa thời điểm nhạy cảm

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của ông trùm showbiz, người có ảnh hưởng lớn đến Hoài Linh, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý, đặc biệt trong tình hình nhạy cảm hiện tại.