Giải trí

‘Bà xã’ Hoài Linh 15 tuổi đã đi hát vũ trường, giờ đây nắm giữ khối bất động sản khổng lồ

‘Bà xã’ Hoài Linh 15 tuổi đã đi hát vũ trường, giờ đây nắm giữ khối bất động sản khổng lồ

Hoài LinhViệt Hương là cặp bài trùng nổi tiếng của làng hài Việt Nam. Cả hai có hàng chục năm gắn bó thân thiết, không chỉ là đồng nghiệp tốt mà còn là anh em khăng khít ngoài đời. Những vai diễn ảnh hưởng họ lớn đến mức khán giả còn nhầm tưởng Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng thật ngoài đời. Hễ người này xuất hiện sẽ lại được hỏi về người còn lại.

viet-huong-5

 

Dù cho đã có gia đình nhưng Việt Hương cũng không lấy làm phiền khi bị nhầm là vợ Hoài Linh. Dường như đó cũng là tình cảm, sự yêu mến khán giả dành cho cô và đàn anh mà thôi. Việt Hương từng tiết lộ, Hoài Linh là người anh cô yêu quý nhất, có thể thoải mái xưng hô vợ chồng mà không sợ dị nghị.

Trong làng hài miền nam, Hoài Linh lẫn Việt Hương đều là những cái tên nổi bật. Nữ danh hài sinh năm 1976 gây ấn tượng nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, lối diễn giản dị, chân thật nhưng không kém phần duyên dáng trên sân khấu.

viet-huong-1

Ít ai biết, trước khi có được sự nghiệp thành công, danh tiếng như hiện tại, Việt Hương từng trải qua quá khứ cơ cực. Ngay từ khi Việt Hương chào đời, bố mẹ cô đã chia tay. Nữ danh hài được mẹ nuôi nấng, lớn lên lại đóng vai trò như một “người đàn ông” trong gia đình. Cô gái nhỏ nhắn ngày ấy biết làm mọi thứ, từ sửa điện, sửa ống nước đến đi kiếm tiền lo cho mẹ.

viet-huong-4

15 tuổi, Việt Hương bắt đầu đi hát tại các vũ trường với mức cát xê 15 nghìn đồng mỗi đêm. Số tiền ít ỏi đó chỉ đủ ăn cơm bụi, bánh mì, còn chẳng thể trang trải được tiền xe, trang phục. Thế nhưng, nếu không đi hát thì cô chẳng có tiền ăn. Sống khốn khổ như vậy nhưng đó là quãng thời gian dạy cho Việt Hương nhiều bài học trong cuộc sống, đến bây giờ dù thành công cô vẫn không quên nổi.

viet-huong-3

Hiện tại, “bà xã” Hoài Linh đã có được cơ ngơi nhiều người ao ước. Cách đây không lâu, nhà của Việt Hương lên sóng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Gia đình cô sống trong căn nhà 5 tầng liền kề, tọa lạc tại trung tâm TP.HCM. Nơi này có đủ sân vườn và nhiều tiện nghi khác, thậm chí còn có thang máy để di chuyển nội bộ.

viet-huong-1

Bên cạnh đó, “bà xã” Hoài Linh còn mua nhà ở Mỹ, kinh doanh nhà hàng Việt Nam nơi xứ người. Nói về tài sản khủng đang sở hữu, Việt Hương tự hào: “Tôi có cả một hộp bông tai, toàn bông tai hàng hiệu, nhưng tôi không bao giờ đeo những gì lố quá khi làm từ thiện, mà chỉ chọn những loại bông tai nền nã. Tôi mua hột xoàn nhiều tới mức cửa hàng hột xoàn thiếu điều ẵm tôi, đút đồ ăn cho tôi”.

viet-huong-2

Tài sản của Việt Hương không chỉ đến từ làm nghệ thuật mà còn bởi kinh doanh bất động sản. Nữ danh hài từng bật mí, mình nắm trong tay 8 căn hộ cao cấp, có biệt thự hồ bơi dài 20 mét, rộng 8 mét. Việc cho thuê lại cũng mang đến lợi nhuận lớn. Việt Hương nửa đùa nửa thật cho biết, dù cho nghỉ ở nhà cũng chẳng thể chết đói vì chỉ cần sang tay một miếng đất đã lời 2 tỷ đồng.

 

Ông trùm ‘chống lưng’ cho Hoài Linh, Trấn Thành chia sẻ gây chú ý giữa thời điểm nhạy cảm

(Techz.vn) – Bài đăng mới đây của ông trùm showbiz, người có ảnh hưởng lớn đến Hoài Linh, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý, đặc biệt trong tình hình nhạy cảm hiện tại.