Giải trí

Việt Hương và phát ngôn từng gây chú ý về chuyện từ thiện, CĐM xôn xao nghĩ ngay đến Hoài Linh

Việt Hương và phát ngôn từng gây chú ý về chuyện từ thiện, CĐM xôn xao nghĩ ngay đến Hoài Linh

Việt HươngHoài Linh là cặp bài trùng trên sân khấu, được rất nhiều khán giả yêu mến nhờ sự kết hợp ăn ý. Thậm chí, ngoài đời có không ít fan còn nhầm họ là vợ chồng thật, hễ gặp người này sẽ hỏi về người kia.

Thời gian qua, trong lúc Hoài Linh vướng ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng và bị nghi ngờ chuyện làm từ thiện, Việt Hương vẫn luôn giữ im lặng. Dù khá khôn ngoan khi không lên tiếng về chuyện của đàn anh, nhưng nữ danh hài vẫn thỉnh thoảng bị réo tên.

viet-huong-5

Vừa qua, quan điểm làm từ thiện của Việt Hương được mọi người nhắc đến, đưa ra bàn luận. Cô vốn là người rất tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hay bỏ tiền túi đi làm từ thiện. Vợ chồng nữ danh hài có mặt ở những vùng sâu vùng xa, nhiều lần tự tay trao quà cho trẻ em, người nghèo. Trong thời điểm dịch bệnh, những hành động thiết thực của Việt Hương được dư luận khen ngợi rất nhiều.

viet-huong-2

viet-huong-4

Năm 2020, khi miền Trung đối diện với thiên tai, Việt Hương từng đăng đàn: “Cầu nguyện quốc thái dân an, mưa thuận gió hoà. Ngồi ở trong nhà mà gió rít cây nghiêng thì bà con tâm bão như thế nào? Xin tai qua nạn khỏi nguyện ăn chay 1 tháng. Bà con Miền Trung ơi, lúc này hỗ trợ được gì sẽ làm ngay nhé”.

viet-huong-3

Ấy thế nhưng cô cũng không tránh được những thị phi khi đi làm từ thiện. Trước lời châm chọc, nghi ngờ của cộng đồng mạng, Việt Hương từng thẳng thắn chia sẻ: “Giờ tôi làm từ thiện gần cũng chẳng sao, mắc gì tôi phải đi rất xa để từ thiện? Vì làm từ thiện cũng từ trong tâm tôi làm ra…

Tôi nói nhiều lần rồi. Trời cho tôi cái gì tôi đem cho đời cái đó, tôi không sống ích kỷ. Tôi đang ngồi, có người nhắn tin xin tôi 1 tấn gạo cho người nghèo. Đây là 1 tấn gạo chứ không phải 1 ký hay 100 ký, nhưng tôi vẫn đồng ý ngay lập tức. Vậy thì tại sao các bạn chửi tôi?”.

viet-huong-1

Quan điểm của Việt Hương giờ đây lại bị khui lại, khiến nhiều người nghĩ về trường hợp của NSƯT Hoài Linh lúc này. Xuất phát điểm ông đứng ra kêu gọi là hành động tốt, có ý nghĩa. Tuy nhiên, việc chần chừ lại khiến nam danh hài vướng ồn ào. Khán giả cho rằng, sau khi nhận tiền, nếu bản thân không thể đi được, Hoài Linh hoàn toàn có thể nhờ ekip, bạn bè chuyển giúp. Bởi từ thiện từ tâm, không quan trọng ai trao tiền mà tiền sẽ đến tay ai.

hoai-linh-1

 

Thêm vào đó, việc Việt Hương nhận lời cầu cứu, lập tức giúp đỡ cũng là bài học nhắc nhở sự kịp thời đến với NSƯT Hoài Linh. Câu chuyện từ thiện của ông sẽ không gây ồn ào nếu như số tiền gần 14 tỷ đồng được chuyển đi sớm hơn, trong thời điểm người dân miền Trung cần nhất.

Không chỉ vậy, việc lên tiếng ngay và luôn như Việt Hương cũng được đánh giá cao. Mặc cho có thể vẫn bị anti fan công kích nhưng sẽ tránh gây hiểu nhầm lâu dài với khán giả nói chung. Trong khi đó, thái độ im lặng của NSƯT Hoài Linh trong nửa năm, mãi đến khi bị thắc mắc mới ra mặt vô tình đẩy ông vào thế khó.

 

Trấn Thành phấn khởi báo tin vui lớn, đồng nghiệp và khán giả trầm trồ gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Trấn Thành khiến cộng đồng mạng chú ý. Nhiều người dành lời khen ngợi, chúc mừng đến nam MC vì thành tích “đứa con cưng” đạt được.