Giải trí

Phi Nhung đăng đàn kêu trời vì tin đồn bị công an bắt, bức xúc 'dằn mặt' kẻ xấu: Chị bó tay luôn!

Phi Nhung đăng đàn kêu trời vì tin đồn bị công an bắt, bức xúc 'dằn mặt' kẻ xấu: Chị bó tay luôn!

Mới đây, vào trưa ngày 15/4, Phi Nhung đã đăng tải đầy bức xúc trên trang cá nhân:

“Trời ơi thời đại 4.0 rồi... các em có gì khác làm không nè... chứ làm vậy không ai đọc nữa đâu.. khán giả bà con cô bác bây giờ rất giỏi về thông tin mạng xã hội lắm nha... nên không vào đọc mấy cái tin nhảm như vậy nữa đâu.. các em có gì mới thì làm (mà ) các em nhỏ làm không được à .. thì các em làm mới thu hút người đọc.... chắc các em mới biết chơi trò chơi này hả ... mới ra trường hả ... các con của chị mới 4 tuổi nó cũng biết phân biệt thông tin nào đúng và nào sai nữa đó em... nên các em cố gắng học hỏi thêm nữa rồi mới ra trường nha...... hihihi chị bó tay luôn....”

Theo đó, nữ ca sĩ vô cùng bức xúc khi bị một loạt các kênh youtube đưa tin sai sự thật với các tiêu đề đầy bịa đặt như: “Phi Nhung gục ngã khi công an báo tin dữ về mất vàng…, Phi Nhung bị Công An triệu tập về vụ việc mất vàng, Lộ hình ảnh CS Phi Nhung bị Công An triệu tập.”

Thậm chí các kênh youtube này còn ghép ảnh Phi Nhung đang khóc vào hình ảnh công an hay phiên tòa.

Phi Nhung thể hiện sự tức giận khi bị đăng tin sai sự thật và khẳng định đây là những thông tin nhảm, đến cả trẻ con lớp 4 cũng phân biệt được.

Bài đăng của Phi Nhung ngay lập tức nhận được sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người cũng thể hiện sự bức xúc với những đối tượng bịa đặt thông tin sai sự thật nghiêm trọng về Phi Nhung:

‘Nhìn vô là biết thật dã rồi Hai! Chúc Hai luôn trẻ khỏe và nhiều năng lượng yêu thương nhé!”

“Đúng là mấy trò câu like đó hai. Bất chấp để kiếm tiền”

“Thương cô Phi Nhung lắm ạ chuyện không có người ta nói cho có”

“Tin vớ vẩn quá cô Nhung phải làm cho ra nhẽ mấy cao thủ bàn phím. Phải cho ra pháp luật mới được!”

“Thấy mấy tin này là lướt, vì nó không đáng để mà đọc”

Không chỉ Phi Nhung, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Hồng Vân cũng đã từng là nạn nhân của tin giả. Đa số những nghệ sĩ này đều bị những kênh youtube không rõ chủ sở hữu đưa tin thất thiệt với mục đích câu view, kiếm lợi.

 

Angela Phương tung clip mặc áo yếm hở lưng,nhan sắc thay đổi sau thi thoát tục khiến CĐM choáng ngợp

(Techz.vn) Sau thời gian tuyên bố thoát tục, Angela Phương Trinh khiến dân tình bất ngờ về nhan sắc hiện tại khi tung 1 clip quay cận cảnh gượng mặt.